FANDOM

Wurt là một Nhân Vật độc quyền trong Don't Starve Together, được ra mắt vào ngày 24 tháng 10 năm 2019.[1] Giống như Wortox và Wormwood, cô cần phải được mở khóa để có thể chơi, bằng cách mở Wurt Chest, Wurt Deluxe Chest, hoặc Starter Pack được thêm vào Megapack Bundle hoặc bằng cách dệt cô ấy với 2700 Spool. Cô ấy là một Vệ Binh Người Cá trẻ tuổi, hiếu kì.

Minimap Maxwell's Door Nguồn Gốc Sửa đổi

Những cơn gió lành lạnh rít lên. Xung quanh toàn những cây cao, trơ trọi, những cành cây gầy guộc như nhánh xương đổ bóng lên một mảnh trăng vỡ. Tập hợp những đứa trẻ xung quanh lại đi, vì đây là Halloweed Nights, khi mà những con ma cà rồng và quái vật ghé chơi... và có thứ gì đó bắt đầu theo dõi những kẻ sinh tồn của chúng ta sau màn sương mù dày đặc ngoài đó.

–Mô tả chính thức cho The Monster Marsh

[2]

Vào một đêm Hallowed Nights, Wickerbottom đọc một câu truyện ma cho WebberWendy khi họ đang ngồi tụm quanh một đống lửa trong đầm lầy thì đột nhiên bị tấn công bởi một đám Người Cá, chúng dẫm đạp, dập tắt đống lửa khi đuổi theo họ. Cô nàng Wurt chạy đằng sau chúng, và cô vô tình dẫm lên cuốn sách của Wickerbottom (Cuốn sách trông giống như câu truyện cổ tích nổi tiếng tên Hansel và Gretel).

Don't Starve Together The Monster Marsh Wurt Animated Short

Cô ngay lập tức bị cuốn vào câu truyện, ngồi thụp xuống gốc Cây Gai đọc sách mặc cuộc chiến giữa những nhà sinh tồn với đám Người Cá. Sau khi thoát khỏi đám Nhện và Người Cá, nhóm nhà thám hiểm dừng dừng lại nhưng không may bị một xúc tua quật ra xa và một trong những Túi Kẹo của họ rơi gần Wurt. Cô tự chọn cho mình một cây kẹo mút và tiếp tục thưởng thức câu truyện trong cuốn sách.

Craftsmerm House Khả năng đặc biệt Sửa đổi

Ưu điểmSửa đổi

Wurt có khả năng chế tạo Thảm Hoàng Gia, tạo điều kiện cho sự xuất hiện của Vua Người Cá, sự tồn tại của Vua Người Cá sẽ tăng các chỉ số cho Người Cá, Vệ Binh Người Cá , và bản thân Wurt. Người Cá và Wurt có thể nói Vua có đang hoạt động hay không nhờ sự thay đổi về ngoại hình. Bằng cách trao đổi với Vua, người chơi có thể nhận được Tảo Bẹ, Hạt Giống, Hạt Giống Cây Trồng cụ thể, Thối, Đốm Xúc Tua và đôi chút Trinkets.

Cô ấy cũng có thể chế tạo Nhà Cá, nơi chứa Người Cá, và Pháo-Đài Cá, nơi chứa Vệ Binh cá Hoàng Gia. Cô ấy có thể kết bạn với Người Cá bằng cách cho chúng ăn, và chúng có thể giúp cô chiến đấu, chặt Cây, khai thác Đá Tảng. Để không bị xa cách với những người chơi khác không phải Người Cá, cô có thể chế tạo Mặt Cá Ngụy Trang cho họ.

Cô có thể chế tạo Đất Đầm Lầy, giúp cô tăng tốc độ di chuyển lên 30% khi đi trên đó (không cộng dồn với đường mòn). Cô có thể thấy được vị trí của Xúc Tua đang ẩn náu. Cố ấy sẽ không bị rơi công cụ trên tay khi chỉ số Ẩm Ướt lên cao.

Không như những nhân vật khác, cô không bị ảnh hưởng bởi hiệu ứng chết đuối khi bị đắm thuyền hay rời thuyền. Cô chỉ nhận được 50% độ ẩm, không bị mất các vật phẩm trong kho đồ (nhưng sẽ rơi mất công cụ đang cầm trên tay), không bị giảm các chỉ số Sức Đói, Tinh Thần và giữ nguyên chỉ số máu tối đa.

Tuy bị tấn công bởi Lợn nếu ở gần, nhưng cô lại trung lập với Thỏ Người và những mobs thù địch với WebberWortox.

Sầu Riêng và Tảo Bẹ (sống, chín hoặc khô) sẽ không làm ảnh hưởng đến Máu và Tinh Thần của cô khi ăn ( Sầu riêng thêm 60% sức đói). Bất cứ Phẩm Rau/Hoa Quả/Cánh Bướm nào cũng sẽ cho cô thêm 33% Sức Đói - ví dụ: một Bánh Thanh Long phục hồi 99,75 sức đói.

Mang một hoặc Lươn (sống hoặc chín) trong kho đồ sẽ cho cô 3.3 Tinh Thần mỗi phút.

Wurt có thể đọc Sách, nhưng sẽ không mang lại được hiệu quả của chúng. Thay vào đó cô sẽ nhận được hoặc mấy đi tinh thần phụ thuộc vào cuốn sách cô đọc:

Nhược điểm.Sửa đổi

Bởi vì cô ghét Lợn và chúng cũng ghét cô, chúng sẽ tấn công cô nếu cô ở trong tầm nhìn của chúng. Cô cũng không thể trao đổi với Vua Lợn. Tuy nhiên, nếu cô đưa cho lợn một Mặt Cá Ngụy Trang, nó sẽ trở nên trung lập nhưng không thể kết bạn.

Wurt không thể ăn bất cứ Phẩm Thịt hoặc Trứng nào. Bao gồm cả cá, nhưng không bao gồm Cánh Bướm.

Prototype MẹoSửa đổi

Placeholder Bên lề Sửa đổi

  • Wurt đã vô tình bị rò rỉ vào ngày 12 tháng 10 năm 2019 khi trang phục Essential Wurt được nhìn thấy trong inventory của một nhà phát triển của Klei.[3]

Blueprint Thư viện ảnh Sửa đổi

Gramophone Âm thanhSửa đổi

Wurt's voice.
Wurt Voice
Wurt getting hurt.
Wurt Hurt Voice
Wurt dying.
Wurt Death Voice
Wurt sinking.
Wurt Sinking Voice
Wurt's ghost voice.
Wurt Ghost Voice
Wurt yawning, as part of the /yawn emote.
Wurt Yawn Voice
Wurt singing the Starver's Carol, as part of the /carol emote.
Wurt Carol Voice

Liên kết ngoài Sửa đổi

Nhân Vật  lời thoại ⋅  trang phục
Don't Starve Wilson(lời thoại ⋅  trang phục) • Willow(lời thoại ⋅  trang phục) • Wolfgang(lời thoại ⋅  trang phục) • Wendy(lời thoại ⋅  trang phục) • WX-78(lời thoại ⋅  trang phục) • Wickerbottom(lời thoại ⋅  trang phục) • Woodie(lời thoại ⋅  trang phục) • Wes(lời thoại ⋅  trang phục) • Maxwell(lời thoại ⋅  trang phục) • Wagstaff(lời thoại ⋅  trang phục)
Reign of Giants Wigfrid(lời thoại ⋅  trang phục) • Webber(lời thoại ⋅  trang phục)
Shipwrecked Walani(lời thoại ⋅  trang phục) • Warly(lời thoại ⋅  trang phục) • Wilbur(lời thoại ⋅  trang phục) • Woodlegs(lời thoại ⋅  trang phục)
Hamlet Wilba(lời thoại ⋅  trang phục) • Wormwood(lời thoại ⋅  trang phục) • Wheeler(lời thoại ⋅  trang phục)
Don't Starve Together Winona(lời thoại ⋅  trang phục) •  Wortox(lời thoại ⋅  trang phục)Wurt(lời thoại ⋅  trang phục)
Đã xóa Warbucks(lời thoại ⋅  trang phục)
Chưa thực hiện Wilton • Winnie • Wallace • Waverly • Pyro • Watricia