Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki
Harp Statue.png Bài Viết này không hoàn thiện vì sự phá hoại xấu xa của Maxwell.... Hãy giúp hoàn thiện nó, hoặc thảo luận với cộng đồng dưới phần bình luận.
Blueprint.png Trang này chứa những tiết lộ lớn của cốt truyện Don't StarveDon't Starve Together cũng như các chi tiết câu chuyện và câu đố. Nếu không muốn biết trước hãy bỏ qua.

Với Don't Starve, các DLC của nó và Don't Starve Together, Klei Entertainment thường xuyên phát hành những đoạn Trailer và Phim hoạt họa ngắn để quảng bá và kể chuyện. Chúng bao gồm những bộ phim hoạt họa đầy đủ cũng như những trailer dưới phong cách điện ảnh.

Trailer và Phim ảnh ngắn
Tiêu đề Ngày phát hành
Forbidden Knowledge 26/02/2013 Don't Starve icon.png
The Amazing Maxwell - The Final Act 30/10/2013
Resumptus 31/10/2014
A New Reign Cinematic 03/05/2016
"Starver's Carol" Klei Dev Cover 21/12/2016 Don't Starve Together icon.png
What Lies Beyond? 10/04/2017
The Forge cinematic 09/11/2017
The Gorge cinematic 07/06/2018
Next of Kin 07/03/2019
Possessions 28/03/2019
From the Ashes 07/05/2019
Lunar Roots 06/06/2019
Taste of Home 25/07/2019
Tree's a Crowd 12/09/2019
The Monster Marsh 24/10/2019
Wish You Were Here 19/03/2020
A 1st For Everything 01/04/2020
Gameplay Trailers cùng với Cinematic Sections
Tiêu đề Ngày phát hành
The End of the Beginning 19/04/2013 Don't Starve icon.png
Underground 17/05/2013
It's Not a Rock! 07/06/2013
Strange New Powers 28/06/2013
Hungry for your Hunger 19/07/2013
The Stuff of Nightmares 16/08/2013
A Moderately Friendly Update 06/09/2013
Six Feet Under 27/09/2013
All's Well That Maxwell 18/10/2013
Reign of Giants Release 30/04/2014 Reign of Giants icon.png
Shipwrecked Announcement 31/06/2015 Shipwrecked icon.png
Shipwrecked Early Access 01/12/2015
Shipwrecked Launch 31/03/2016
Don't Starve Together Launch 21/04/2016 Don't Starve Together icon.png
A New Reign: Part 1 Launch 18/10/2016
A New Reign: Part 2 Launch 24/11/2016
A New Reign Launch 06/04/2017
Hamlet Announcement 13/09/2017 Hamlet icon.png
Hamlet E3 Gameplay 11/06/2018
Hamlet Early Access 08/11/2018
Hamlet Launch 14/05/2019
Return of Them: Turn of Tides Launch 15/08/2019 Don't Starve Together icon.png
Return of Them: Salty Dog Launch 03/10/2019
Return of Them: Hook, Line & Inker Launch 03/10/2019
Return of Them: She Sells Sea Shells Launch 23/04/2020

Forbidden Knowledge

Forbidden Knowledge là đoạn phim hoạt hình đầu tiên được phát hành của Don't Starve và giải thích về nguồn gốc việc Wilson làm sao lại bị bẫy tới The Constant. Trailer này ban đầu được tìm thấy trong một phần chơi chiến dịch câu đố.

Tóm tắt

Placeholder.png Bên lề

  • Khi Wilson cầm chiếc Radio lên trong trailer (0:40) có 1 đường link ẩn xuất hiện (http://www.dontstarvegame.com/science/eureka.html hidden link) thứ sẽ dẫn tới 1 trang với 1 cỗ mãy mà Wilson đã chế tạo nên. Click lên đòn bẩy của cỗ mãy sẽ bật máy và chuyển đến 1 trang có ý tưởng sáng tạo trên web của Don't Starve, cùng với 1 tin nhắn của Maxwell.Trang giờ không còn hoạt động nhưng 1 bản lưu trữ còn ở đây.
  • Những hình ảnh khác nhau bay xung quanh Wilson khi anh ta được Maxwell cung cấp "Tri thức cấm" bao gồm Tie Fighter và Death Star từ Star Wars, một minh họa về Gamera, nhiều từ khác nhau như "KLEI", công thức toán học, giống như cỗ máy Gundam và một người đàn ông Vitruvian mang nét của Wilson.

The End of the Beginning

Don't Starve: The End of the Beginning là trailer của cập nhật cùng tên cho Don't Starve. Hoạt hình nổi bật gồm một cảnh quay Wilson đang cầm một ngọn đuốc ở đầu trailer và một cảnh Maxwell ở cuối, nơi ông ta tiếp cận người xem như thể chặn mất máy quay. Kết thúc của Trailer chứa 1 câu đố dưới dạng âm thanh, khi cộng đồng giải mã được nó dẫn tới 1 số hình ảnh tiết lộ cập nhật cho Hang Động.[1]

Underground

Don't Starve: Underground là trailer của cập nhật cùng tên cho Don't Starve. Phần mở đầu là một cảnh theo sau một con Thỏ và sau đó là đi qua một cái hố trên mặt đất. Cuối cùng là cảnh Wilson cầm một chiếc Đèn Lồng trong hang động trong khi một Thỏ Người lẻn ra phía sau anh ta.

It's Not a Rock!

Don't Starve: It's Not a Rock! là trailer của cập nhật cùng tên cho Don't Starve. Phần mở đầu là cảnh Wilson lo lắng đi qua hang động bằng một ngọn đuốc. Đoạn kết là cảnh khi một Đá Tảng lộ ra rồi khi cái bóng lờ mờ của nó biến thành cái bóng của Tôm Hùm Đá.

Strange New Powers

Don't Starve: Strange New Powers là trailer của cập nhật cùng tên cho Don't Starve.

Trailer này làm nổi bật lên những hoạt ảnh đầu tiên của các nhân vật bao gồm Willow, Wolfgang, Wendy, WX-78, Wickerbottom, Woodie, Lucy và Wes.

Hungry for your Hunger

Don't Starve: Hungry for your Hunger là trailer của cập nhật cùng tên cho Don't Starve.

Mở đầu của trailer là cảnh Wilson đang khai thác trong Hang Động trong khi 1 Con Mút tiếp cận anh ta. Con Mút lao về phía Camera theo góc nhìn của Wilson. Ở cuối trailer, Wilson đang hoảng loạn với chiếc Con Mút bám ở trên đầu.

The Stuff of Nightmares

Don't Starve: The Stuff of Nightmares là trailer của cập nhật cùng tên cho Don't Starve. Mở đầu là cảnh Wilson đang bước đi trong Tàn Tích với 1 cây Đuốc khi anh ta rơi xuống sàn nhà và bắt đầu phát sáng. Trailer kết thúc khi Wilson đi tới 1 góc của Tàn Tích và thả ngọn đuốc xuống dưới Vực Thẳm, rồi ngay sau đó 1 Sinh Vật Ảo Ảnh tiếp cận anh ta.

Placeholder.png Bên lề

  • Mở đầu của trailer dùng lại cảnh mang đuốc của Wilson trong It's Not a Rock! trailer.

A Moderately Friendly Update

Don't Starve: A Moderately Friendly Update là trailer của cập nhật cùng tên cho Don't Starve.

Phần cuối của đoạn trailer có cảnh một Máy Mã Hỏng được sửa chữa và chiến đấu với Sinh Vật Ảo Ảnh giúp Wilson. Wilson giơ ngón tay như biểu tượng Like dành cho Máy Mã Hỏng đồng minh.

Six Feet Under

Don't Starve: Six Feet Under là trailer của cập nhật cùng tên cho Don't Starve. Mở đầu là cảnh Wilson xây 1 Bù Nhìn Thịt rồi chạy đi trong khi nở nụ cười tự mãn. Kết thúc là cảnh 1 Sâu Đất tiếp cận và lao về phía người xem. Wilson sau đó được tái sinh ở Bù Nhìn Thịt.

All's Well That Maxwell

Don't Starve: All's Well That Maxwell là trailer của cập nhật cùng tên cho Don't Starve.

Sau khi Maxwell được thấy khi thức dậy lúc khởi đầu của trò chơi, sau đó là 1 cảnh ngắn khi ông ta nhìn vào Sách Vong Linh. Điều này được làm tương tự như cách thể hiện đặc quyền của những người sinh tồn khác đã được thể hiện trong trailer Strange New Powers.

Placeholder.png Bên lề

  • Đoạn trailer cũng có những clip của mod kinh dị do Klei tạo ra, The Screecher. Cuối trailer là 1 pha hù dọa (Jumpscare).

The Amazing Maxwell - The Final Act

The Amazing Maxwell - The Final Act là đoạn phim hoạt hình ở cuối chuỗi Câu Đố William Carter và cho thấy cảnh MaxwellCharlie trong buổi biểu diễn cuối cùng và khoản khắc họ bị kéo tới The Constant.

Reign of Giants Release

Don't Starve: Reign of Giants Expansion Release Trailer là trailer của cập nhật cùng tên cho Don't Starve.

Resumptus

Shipwrecked Announcement

Don't Starve: Shipwrecked Announcement là trailer ở cuối chuối Câu Đố của Wolly.

Shipwrecked Early Access

Don't Starve Shipwrecked Early-Access Launch Trailer là đoạn trailer thứ hai giới thiệu Don't Starve: Shipwrecked DLC.

Shipwrecked Launch

Don't Starve: Shipwrecked Expansion Release Trailer là trailer cuối cùng dành cho bản mở rộng cùng tên của Don't Starve.

Placeholder.png Bên lề

  • Đoạn phim với cảnh Warly chạy tới mép bờ vực và đánh rơi Nồi Hầm Di Động xuống hồ dung nham tương tự như cái cách Wilson đánh rơi ngọn đuốc xuống Vực Thẳm trong trailer The Stuff of Nightmares.

Don't Starve Together Launch

Don't Starve Together Launch Trailer là trailer dành cho Don't Starve Together.

Placeholder.png Bên lề

  • Mở đầu đoạn phim là cảnh 1 con quạ bay xuyên qua rừng cây của The Constant tương tự như mở đầu của Forbidden Knowledge khi 1 con qua bay tới nhà của Wilson.

A New Reign Cinematic

A New Reign Cinematic là đoạn phim hoạt hình phát hành để giới thiệu chuỗi cập nhật cùng tên dành cho Don't Starve Together.

A New Reign: Part 1 Launch

Don't Starve Together- A New Reign: Part 1 là trailer đầu tiên giới thiệu bản cập nhật mở rộng A New Reign dành cho Don't Starve Together.

A New Reign: Part 2 Launch

Don't Starve Together- A New Reign: Part 2 là trailer thứ hai giới thiệu bản cập nhật mở rộng A New Reign dành cho Don't Starve Together.

"Starver's Carol" Klei Dev Cover

Starver's Carol - A Winter's Feast Klei Dev Cover là MV giới thiệu sự kiện Lễ Hội Mùa Đông đầu tiên của Don't Starve Together.

A New Reign Launch

Don't Starve Together - A New Reign Trailer là trailer cuối cùng giới thiệu bản cập nhật mở rộng A New Reign dành cho Don't Starve Together.

Placeholder.png Bên lề

  • Đoạn phim ngắn này đánh dấu lần đầu tiên giọng lồng tiếng bằng nhạc cụ trong trò chơi của các nhân vật được sử dụng trong các đoạn phim điện ảnh hoạt hình.

What Lies Beyond?

Don't Starve Together - What Lies Beyond? là đoạn phim ngắn giới thiệu sự xuất hiện của Cổng Cổ Xưa cùng Hoa Hồng.

Hamlet Announcement

Don't Starve Hamlet Announcement Trailer là trailer đầu tiên giới thiệu DLC Hamlet dành cho Don't Starve.

The Forge cinematic

The Forge Cinematic là đoạn trailer giới thiệu sự kiện The Forge của Don't Starve Together.

The Gorge cinematic

The Gorge Cinematic là đoạn trailer giới thiệu sự kiện The Gorge của Don't Starve Together.

Hamlet E3 Gameplay

Don't Starve Hamlet 3 2018 Gameplay Trailer là trailer thứ hai giới thiệu DLC Hamlet dành cho Don't Starve.

Hamlet Early Access

Don't Starve: Hamlet Early-Access Launch Trailer là trailer thứ ba giới thiệu DLC Hamlet dành cho Don't Starve.

Next of Kin

Next of Kin là đoạn phim ngắn nói về Winona. Nó giới thiệu 1 phần của việc làm lại nhân vật của cô ấy cho Don't Starve Together phát hành ngày 07/03/2019.

Placeholder.png Bên lề

  • Công nhân của Voxola mà that Winona đã cứu trong đoạn phim được đặt tên bởi tác giả DST Kris trong Rhymes with Play #228. Tên cô ấy là Genevieve nhưng thường được gọi là Genny (đặc trựng với 1 chữ "G").
  • Một cái nhìn đầy đủ hơn được tiết lộ trong Rhymes With Play #229.

Possessions

Possessions là đoạn phim ngắn giới thiệu lần ra mắt đầu tiên của Wortox trong Don't Starve Together vào 28/03/2019.

From the Ashes

From the Ashes là đoạn phim ngắn nói về Willow. Nó giới thiệu 1 phần của việc làm lại nhân vật của cô ấy cho Don't Starve Together phát hành ngày 07/05/2019.

Hamlet Launch

Don't Starve: Hamlet Launch Trailer là trailer cuối cùng giới thiệu DLC Hamlet dành cho Don't Starve.

Lunar Roots

Lunar Roots là đoạn phim ngắn nói về Wormwood. Nó giới thiệu lần xuất hiện đầu tiên của Wormwood trong Don't Starve Together vào 06/06/2019.

Taste of Home

Taste of Home là đoạn phim ngắn nói về Warly. Nó giới thiệu lần xuất hiện đầu tiên của Warly trong Don't Starve Together vào 25/06/2019.

Return of Them: Turn of Tides Launch

Don't Starve Together: Return of Them - Turn Of Tides là trailer đầu tiên giới thiệu bản mở rộng Return of Them dành cho Don't Starve Together.

Tree's a Crowd

Tree's a Crowd là đoạn phim ngắn nói về Woodie. Nó giới thiệu lần xuất hiện đầu tiên của Woodie trong Don't Starve Together vào 12/09/2019.

Return of Them: Salty Dog Launch

Don't Starve Together: Return of Them - Salty Dog là trailer thứ hai giới thiệu bản mở rộng Return of Them dành cho Don't Starve Together.

The Monster Marsh

The Monster Marsh à đoạn phim ngắn nói về Wurt. Nó giới thiệu lần xuất hiện đầu tiên của Wurt trong Don't Starve Together vào 24/10/2019 cùng thời điểm diễn ra sự kiện Đêm Thiêng Liêng 2019.

Return of Them: Hook, Line & Inker Launch

Don't Starve Together: Return of Them - Hook, Line & Inker là trailer thứ ba giới thiệu bản mở rộng Return of Them dành cho Don't Starve Together. Nó cũng xuất hiện đồng thời với sự kiện Lễ Hội Mùa Đông 2019.

Wish You Were Here

Wish You Were Here là đoạn phim ngắn nói về WendyAbigail. Nó giới thiệu về việc làm lại Wendy trong Don't Starve Together vào ngày 19/03/2020.

A 1st For Everything

A 1st For Everything là đoạn phim ngắn nói về Wes điền khiển 1 cỗ máy là từ bong bóng để giải cứu Wilson khỏi Gấu Lửng. Nó là 1 trò đùa nhân sự kiện ngày Cá Tháng Tư trong Don't Starve Together.

Placeholder.png Bên lề

  • Trong cảnh quay chỗ Wes đấm vào Gấu Lửng, một mảnh giấy có hình con cá trên đó được nhìn thấy được dán vào lưng của cỗ máy bóng bay. Đây là một tham chiếu đến truyền thống ngày cá tháng tư được tìm thấy ở Pháp, gọi là poisson d'avril.

Return of Them: She Sells Sea Shells Launch

Don't Starve Together: Return of Them - She Sells Sea Shells là trailer thứ tư giới thiệu bản mở rộng Return of Them dành cho Don't Starve Together

Constant Companion

Constant Companion là đoạn phim ngắn về WalterWoby. Nó giới thiệu lần xuất hiện đầu tiên của Walter trong Don't Starve Together.

Liên kết ngoài

Advertisement