Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Wilson Portrait.png
For keeping my ships in tiptop shape!

Wilson

Trạm Sửa Tàu là một Công Trình khả tạo độc quyền cho Shipwrecked DLC. Nó được thấy trong Thẻ Hàng Hải và yêu cầu 4 Gỗ, 6 Đá Vôi và 6 Dầu để chế tạo. Trạm Sửa Tàu chỉ có thể được đặt trên Biển và được dùng để sửa những con thuyền đã hư hỏng thêm 0.5% mỗi giây.

Để bắt đầu sửa, người chơi cần di chuyển thuyền tới gần Trạm, và thi thoảng cần tiếp nhiên liệu cho Trạm Sửa Tàu bằng Dầu. Việc sửa chữa sẽ dừng một khi thuyền đã được đầy đủ độ bền, khi người chơi lái thuyền quá xa với Trạm Sửa hoặc khi nó hết nhiên liệu. Người chơi cần ở trên thuyền để Trạm Sửa Tàu tiếp tục công việc sửa chữa, kể cả khi được đặt ngay gần một hòn đảo. Khi sửa xong hoàn toàn, con Hải Âu bên trên Trạm Sửa sẽ kêu inh ỏi báo cho người chơi.

Nếu có nhiều Sửa Tàu đặt gần nhau. Chỉ có một cái được kích hoạt để sửa chữa thuyền của người chơi.

Prototype.png Mẹo

  • Xây Điện Cá Heo hoặc Phao cạnh Trạm Sửa Tàu cung cấp một nguồn sáng vĩnh viễn vào ban đêm, cũng như phương tiện phục hồi Tinh Thần bằng cách kết bạn với Cá Heo Mõm Dài khi rảnh rỗi chờ tàu sửa.

Placeholder.png Bên lề

  • Trạm Sửa Tàu được thêm vào Shipwrecked DLC hơn một năm sau khi phát hành bản chính thức vào cập nhật Home Sea Home, sau khi được thử nghiệm nhiều tháng tại nhánh beta.
  • Nếu được sửa lại bằng Trạm Sửa Tàu, The 'Sea Legs' và Thuyền thiết giáp là những thuyền hiệu quả nhất để đi lại vì mỗi giây sửa tương đương với việc bạn đi được quãng đường bằng 57.6 đơn vị tường.

Vật Dụng Khả Chế
Nguồn Sáng Lửa TrạiLò LửaĐuốcMũ Thợ MỏĐèn Bí NgôĐèn Lồng
Mũ Thực Vật Học Don't Starve Together icon.png)
(Joy of Volcanology Shipwrecked icon.png)
Advertisement