Dragonfly  |  Trùng Nham
Thường  |  Đáng Yêu

Sao chúng ta không kết bạn nhỉ?

–Willow

Trùng Nham là một mob xuất hiện trong phát hành Reign of Giants chính thức của Don't Starve Together Beta. Nó có 500 máu và sinh ra từ Dragonfly. Bất cứ thứ gì tiếp xúc trực tiếp với hoặc đừng gần Trùng Nham bị thiêu cháy, kể cả người chơi.

Giết Trùng Nham sẽ rớt lại Tro, khiến cho Chuồn Chuồn dễ dàng ngủ trở lại. Trùng Nham chết khi nó bị đóng băng, và rớt 1-5 Đá sau đó. Đóng băng là cách tốt nhất để giết Trùng Nham bởi máu nhiều, sát thương tấn công cao, và sự thật là rất nhiều có thể được sinh ra trong một thời gian tương đối ngắn của chúng. Mất ba đánh từ Gậy Băng để đóng băng.

Mosquito.png Lỗi

  • Trùng Nham sẽ mất hứng thú với người chơi nào mà nhảy qua Hố Giun, và sẽ không tìm mục tiêu mới cho đến khi bị người chơi tấn công laị.
  • Trùng Nham sẽ không mục tiêu AI ngay cả khi bị tấn công.
  • Trùng Nham kích hoạt Lửa Trại mà chúng châm sáng, cho ra một nguồn lửa vĩnh viễn cho đến khi máy chủ khởi động lại.
  • Một Trùng Nham bằng mã sinh sẽ không tấn công người chơi và sẽ biến mất sau khi thực hiện một cú lộn.

Placeholder.png Bên lề

  • Cái tên Trùng Nham (Lavae) là ghép từ lava (dung nham), và số nhiều của larva (larvae, tức ấu trùng), một giai đoạn vị thành niên của một số loài côn trùng.
  • Trùng Nham thù nghịch lớn hơn Trùng Nham đi theo.

Mob
Quái Boss DeerclopsNhện ChúaQuản Thần Cổ ĐạiThần RừngReign of Giants Chuồn ChuồnGấu LửngNgỗng/Hươu Sừng TấmShipwrecked icon.png QuackenHải LốcCá Mập HổHamlet icon.png Sứ Giả Cổ ĐạiKhổng Lồ SắtKiến ChúaPugaliskDon't Starve Together Ong ChúaKlausMalbatrossHài Cốt Tái SinhCóc Nấm
Khác AbigailCharlieMaxwellVua Lợn