FANDOM

Wilson Portrait
Poor little boat.

Wilson

Willow Portrait
Someone has regrets.

Willow

Wolfgang Portrait
Not mighty enough to float.

Wolfgang

Wendy Portrait
Its crew is probably dead...

Wendy

WX-78 Portrait
INSUFFICIENT CAPTAINING

WX-78

Wickerbottom Portrait
This ship got caught in a storm. Now it belongs to the sea.

Wickerbottom

Woodie Portrait
A waste of good wood.

Woodie

Waxwell Portrait
It stood no chance.

Maxwell

Wigfrid Portrait
Löngships litter the path tö Valhalla.

Wigfrid

Webber Portrait
A reminder to respect the sea.

Webber

Walani Portrait
Probably won't be sailing on that anytime soon.

Walani

Warly Portrait
It sails no more.

Warly

Woodlegs Portrait
Rest well, ye weary seafarer.

Woodlegs

Xác Thuyền là một Kiến Trúc xuất hiện ngẫu nhiên tìm thấy trong DLC Shipwrecked. Nó có thể thỉnh thoảng bắt gặp trên Biển, trong khu vực "mộ thuyền" màu tối, và trong Quần Xã Vịnh San Hô. Xác Thuyền xuất hiện là một phần nhỏ của một con thuyền bị chìm. Nó bao phủ bởi Ốc Đá, và có thể thu hoach mỗi 2 ngày để kiếm 1-3 Ốc Đá. Nó cũng có thể đập để kiếm 1 Ván Ép, nhưng việc này có thể triệu hồi một Hồn Ma Cướp Biển xuất hiện. Xác Thuyền trong mộ thuyền sẽ luôn triệu hồi một Hồn Ma.

Sign Tên gọi Sửa đổi

Vài Xác Thuyền có tên gọi. Danh sách tên có thể gồm:

NautilusMont-BlancAfrican Queen
Mackay-BennettCaineResolution
Mary CelesteOrcaGolden Hind
BeaglePharaohPelican
MonitorNellieHispaniola
Santa MariaPiper MaruMississinewa
BluenoseMinnowPequod
AdriaticSyracusiaEdmund Fitzgerald
NomadicBaron of RenfrewBatavia
MauretaniaArielBlackadder
Endeavour

Placeholder Bên lề Sửa đổi

  • Nautilus có thể là liên quan đến con tàu ngầm viễn tưởng trong Hai vạn dặm dưới đáy biển, một tiểu thuyết của Jules Verne.
  • Mackay-Bennett có thể là liên quan đến con tàu đầu tiên mà được hợp đồng để thu dọn thi thể trong thảm họa Titanic.
  • Mary Celeste có thể là liên quan đến một tàu chở hàng, thủy thủ đoàn của nó đã biến mất một cách bí ẩn.
  • Beagle có thể là liên quan đến con tàu đã cùng Charles Darwin trên chiến hành trình vòng quanh thế giới của ông.
  • Monitor có thể là liên quan đến một con tàu kỉ nguyên Nội chiến Hoa Kỳđóng vai trò trung tâm trong Trận Hampton Roads.
  • Santa Maria có thể là liên quan đến còn tàu đã cùng Cristoforo Colombo trên chuyến thám hiểm đầu tiên của ông.
  • Bluenose có thể là liên quan đến con tàu người Canada, xuất hiện trên đồng tiền Canada.
  • Adriatic có thể là liên quan đến con tàu đầu tiên có bể bơi trong nhà trên tàu.
  • Nomadic có thể là liên quan đến tàu lương thực duy nhất còn sống của Titanic.
  • Mauretania có thể là liên quan đến con tàu ghi kỉ lục nhanh nhất xuyên Đại Tây Dương trải dài 20 năm từ 1909.
  • Endeavour có thể là liên quan đến con tàu chỉ huy bởi James Cook trong chuyến thám hiểm khám phá đầu tiên của ông.
  • Mont-Blanc có thể là liên quan đến con tàu chở thuốc nổ mà dẫn đến Vụ nổ Halifax.
  • Caine có thể là liên quan đến con tàu xuất hiện trong The Caine Mutiny, một tiểu thuyết đoạt Giải Pulitzer của Herman Wouk.
  • Orca có thể là liên quan đến con thuyền dùng để săn cá mập trong phim Hàm cá mập.
  • Nellie có thể là liên quan đến con thuyền xuất hiện trong Giữ Lòng Tăm Tối, một tiểu thuyết của Joseph Conrad.
  • Piper Maru có thể là liên quan đến con táu xuất hiện trong tập phim cùng tên của loại truyền hình Hồ sơ tuyệt mật.
  • Minnow có thể là liên quan đến một con tàu xuất hiện trong truyền hình sitcom Gilligan's Island.
  • Syracusia có thể là liên quan đến một con tàu vận tải lớn cổ đại, thiết kế bởi Archimedes.
  • Baron of Renfrew có thể là liên quan đến một trong những chiếc tàu gỗ lớn nhất từng được chế tạo.
  • Ariel có thể là liên quan đến một con tàu mà suýt thua trong Cuộc Đua Chè năm 1866.
  • African Queen có thể là liên quan đến con thuyền lịch sử từng được dùng trong bộ phim cùng tên.
  • Resolution có thể là liên quan đến con tàu từng dùng bởi James Cook trong chuyến thám hiểm của mình.
  • Pelican và Golden Hind có thể là liên quan đến con tàu đi vòng quanh thế giới giữa năm 1577 và 1580. Tên con tàu đã đổi thành hành trình-chính.
  • Hispaniola có thể là liên quan đến con tàu xuất hiện trong Đảo giấu vàng, một tiểu thuyết của Robert Louis Stevenson.
  • Mississinewa có thể là liên quan đến con tàu bị đắm trong Thế Chiến orld War II.
  • Pequod có thể là liên quan đến tàu săn cá voi xuất hiện trong Moby Dick, một tiểu thuyết của Herman Melville.
  • Edmund Fitzgerald có thể là liên quan đến con tàu lớn nhất từng bị đắm trong Ngũ Đại Hồ của Bắc Mỹ.
  • Batavia có thể là liên quan đến một con tàu mà đã bị đắm trong chuyến đi đầu tiên của cô.
  • Blackadder có thể là liên quan đến một con tàu đã bị đắm vào năm 1905.
Vật thể thế giới tự nhiên
Thực Vật Thường XanhThường Xanh SầnCây GaiBụi DâuCà RốtCây Chuối HangĐịa Y HangHoa (Hoa QuỷDương Xỉ) • CỏHoa ĐènCủ ThịtNhân SâmNấm RơmNấm CâyThực Vật Ven AoSậyCành ConBụi GaiCây Toàn ThườngReign of Giants icon Cây Dẻ BulôXương RồngCây Cỏ Lăn
Mob và Nơi Sống Tổ OngTổ Ong Sát ThủGò Chó SănAoNhà LợnVua LợnĐuốc LợnChòi ThỏNhà Xiêu VẹoGò Sên RùaHang NhệnThạch NhệnKén Khỉ HangỔ Chân CaoTrại Hải MãHố Giun (Hố Giun Bệnh) • Hang ThỏReign of Giants icon Hang ChuộtGốc Rỗng
Vô Tri Đài Giả Khoa Cổ ĐạiTượng CổĐá BazanBản ThảoĐá TảngMáy HátMộ (Bia Mộ) • Tượng Đàn HạcBụi Đất Khả NghiCột Cẩm ThạchCây Cẩm ThạchCổng MaxwellTượng MaxwellĐèn MaxwellĐầu Người CáĐèn Ác MộngKhóa Ác MộngNgai Ác MộngTháp ĐáRương Văn HoaĐầu LợnCột TrụThánh TíchHốHài CốtXươngThạch NhũĐá Xúc GiácTường ThuleciteReign of Giants icon Đá Băng NhỏTượng Glommer