Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Wendy Portrait.png
Now I can hide from my problems.

Wendy

Giáp Vỏ Sên (Snurtle Shell Armor)Giáp trang bị thân người rớt từ Ốc Sên Rùa.

Giáp Vỏ Sên có 1050 độ bền (735 trong Don’t Starve Together) và hấp thụ 60% sát thương vật lý khi mặc bình thường. Khi người chơi trốn vào trong vỏ (bằng cách nhấp chuột phải vào vật phẩm trong ô trang bị), nó sẽ chắn 100% sát thương cho bạn. Trốn vào vỏ sên cũng giúp bạn tránh bị đóng băng bởi DeerclopsChó Săn Xanh, điện giật bởi Vôn Dương cũng như tránh việc rơi vật phẩm khi bị tấn công bởi Ếch. Ngoài độ bền của nó, bản thân Giáp Vỏ Sên đã thêm 225 máu trung bình cho nhân vật.

Có tính năng tương tự Mũ Bụi Cây là ngăn sinh vật dữ tấn công người chơi nếu kịp trốn trước khi bị nhắm tới. Ngoài ra khi trốn được khoảng 5 giây, mọi kẻ địch sẽ không còn hứng thú với mục tiêu và sẽ dừng tấn công. Có nghĩa là nó sẽ giúp tránh được Chó SănSinh Vật Ảo Ảnh.

Placeholder.png Bên lề

  • Không như các loại giáp khác không chịu thêm sát thương lớn hơn độ bền còn lại, Giáp Vỏ Sên sẽ hấp thụ hoàn toàn sát thương trước khi bị phá hủy.
  • Tương tự Giáp Gỗ, nó gây ra tiếng động nhẹ khi di chuyển.

Mosquito.png Lỗi

  • Willow, WendyWigfrid sẽ bị lọt tóc xuyên qua bộ giáp, Webber cũng bị nhưng là với chân nhện của cậu. Việc này chỉ là lỗi hiển thị, nó không ảnh hưởng đến trải nghiệm trò chơi của các bạn.
  • Nếu người chơi bị tấn công bởi Charlie khi đang trốn trong vỏ thì sẽ không bị mất máu, nhưng hoạt ảnh bị đánh hiện lên sẽ khiến người chơi chui ra khỏi vỏ và vẫn bị tụt Tinh Thần.

nấp trong Giáp Vỏ Sên, có thể thấy lưng và gót chân của cậu vẫn lộ ra.

Vật DụngKiến Trúc rơi từ Mob
Advertisement