Cần Câu Biển là một Vật Dụng khả chế độc quyền cho Don't Starve Together, được giới thiệu trong bản mở rộng Return of Them.

Cần câu biển có thể được sử dụng để câu cá Cá Biển và để lấy Bùn Biển. Nó có hai ô trống, có thể chứa được Phao Câu Cá để tăng phạm vi quăng và độ chính xác, còn lại có thể chứa Mồi Giả để tăng sự thu hút của Cá Biển. Cần câu cá biển có thể được sử dụng để bắt hoặc Lươn tại Ao.

Icon Tools.png Sử dụng

Thật đơn giản để bắt những con Cá Biển ngon bằng cách sử dụng cần câu cá biển một khi bạn biết cách làm. Nếu bạn là người mới bắt đầu và muốn tìm hiểu cách bắt Cá Biển nhỏ, hãy làm theo các hướng dẫn bên dưới:

  1. Đầu tiên, đặt một Mồi Giả trên cần câu cá biển của bạn như Dâu Rừng hoặc Hạt Giống. Đây sẽ là mồi của bạn.
  2. Tiếp theo, đặt Phao Câu Cá trên Cần câu biển của bạn, chẳng hạn như Cành Cây, để tăng sự thu hút và độ chính xác của bạn.
  3. Đi dọc theo bờ biển của đất liền cho đến khi bạn tìm thấy một số bóng tối của Cá biển bơi trong nước. Đây sẽ là điểm sinh sản của nhiều loài Cá Đại Dương nhỏ.
  4. Thả mồi của bạn xuống nước gần nơi có bóng của cá. Bây giờ, đây là phần khó khăn. Hãy chú ý đến cần câu cá biển của bạn. Nếu nó ở góc thấp trong nước hoặc góc ở giữa thấp và cao, hãy tiếp tục quay que của bạn và cá sẽ tiến về phía bạn. Nếu cần câu có góc cao và nhân vật của bạn dường như đang vật lộn để giữ cho cá không bơi đi, hãy ngừng quay và đợi cho đến khi cần câu của bạn hạ xuống, sau đó tiếp tục quay cuồng trong cá. Nếu bạn tiếp tục quay cuồng khi Cần câu trên biển ở góc cao, đường dây của bạn sẽ bị gãy, khiến cho Thu hút và Phao của bạn biến mất. Nếu bạn ngừng quay cuồng khi Cần câu trên biển thấp, thì cá sẽ biến mất.
  5. Voilà! Cá sẽ bật lên và hạ cánh dưới chân bạn một khi bạn bắt nó thành công.

Để bắt những con cá đại dương lớn hơn trong đại dương sâu thẳm, bạn có thể làm theo các bước này một lần nữa nhưng trên một chiếc thuyền và với việc sử dụng Mồi GiảPhao Câu Cá tiên tiến hơn được tạo ra từ một Thùng Dụng Cụ.

Placeholder.png Bên lề

Vật Dụng Khả Chế
Nguồn Sáng Lửa TrạiLò LửaĐuốcMũ Thợ MỏĐèn Bí NgôĐèn Lồng
Mũ Thực Vật Học Don't Starve Together icon.png)
(Joy of Volcanology Shipwrecked icon.png)