Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Độc quyền: Reign of Giants icon.pngReign of Giants, Hamlet icon.pngHamlet và Don't Starve Together icon.pngDon't Starve Together.

Wolfgang Portrait.png
Chest is not afraid of fire.

Wolfgang

Rương Đóng Vảy (Scaled Chest) là một loại hòm chứa có thể chế tạo được. Nó được chế tạo từ 1 Vảy, 4 Ván Ép, 10 Vàng Thỏi và cần Máy Luyện Kim để nguyên mẫu. Không như loại Rương thường, Rương Đóng Vảy không thể bị cháy và có 12 ô chứa đồ.

Đồ vật được cho vào Rương bằng cách kéo thả chúng vào hoặc mở Rương ra rồi đặt vào. Giúp trữ đồ ngăn nắp hơn là để dưới đất. Lưu ý rằng sẽ có 4 loại Mobs có thể lấy cắp hoặc làm văng đồ trong rương ra ngoài: Khỉ Hang, Krampus, Sên Rùa, và Gấu Lửng.

Gift Icon.png DLC

Trong DLC Hamlet, việc chế tạo Rương Đóng Vảy không khả dụng, tuy nhiên một Bản Thảo của nó có thể được mua tại Tháp Thiết Kế với 200 Oinc. Vảy thì được bán tại Cửa Hàng Đồ Lạ. Ngoài ra thì Rương Đóng Vảy cũng có thể bị lục lọi bởi Cáo.

Placeholder.png Mẹo

  • Dù Rương Đóng Vảy có vẻ đáng làm hơn cho một Mùa Hè nóng nực vì tránh được các đám cháy tự phát và sự phá hủy để kiếm Tro của Dragonfly, nhưng có lẽ lựa chọn tốt hơn là sử dụng Vảy để làm Giáp Đánh Vảy trước, vì việc đánh Dragonfly trở nên dễ dàng hơn rất nhiều khi có Giáp Đánh Vảy, và trong những mùa hè sau, người chơi có thể sẽ có đủ đồ để chế tạo hàng loạt Rương Đóng Vảy.
  • Khả năng tương tự đó có thể tìm thấy ở Cặp Da Lợn, chỉ hạn chế một điều là người chơi phải trang bị nó lên mình để xem được các vật phẩm bên trong.

Blueprint.png Gallery

Vật Dụng Khả Chế
Nguồn Sáng Lửa TrạiLò LửaĐuốcMũ Thợ MỏĐèn Bí NgôĐèn Lồng
Mũ Thực Vật Học Don't Starve Together icon.png)
(Joy of Volcanology Shipwrecked icon.png)
Advertisement