Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

It sounds like a beefalo field in there.

–Wilson

Sừng Bò LaiVật Dụng rớt với tỉ lệ 33% từ Bò Lai. Mỗi lần thổi, Sừng Bò Lai mất 10% độ bền và làm 5 con Bò Lai trưởng thành đi theo người chơi tới cuối ngày hoặc dừng lại cạnh người chơi, vào buổi tối chúng thôi đi theo và đi ngủ. Chúng di chuyển với tốc độ đi bộ và sẽ không đánh lại những sinh vật thù địch giống như Lợn đi theo. Bò Lai sơ sinh vẫn theo cha mẹ của họ, có nghĩa là chúng cũng sẽ di chuyển. Tuy nhiên, Sừng Bò sẽ không làm chúng rời khỏi con bố mẹ.

Các Bò Lai sẽ ở lại trong khu vực chúng được đưa đến. Bằng cách này, người chơi có thể dẫn chúng vào một khu chuồng (giúp ngăn chúng không đi lang thang) ở gần một khu trại, tạo ra một nguồn cung cấp ổn định Phân, Lông Bò Lai, và/hoặc Thịt. Hãy cẩn thận, khi mùa giao phối tới, chúng ở quá gần trại sẽ là một cơn ác mộng, khi đó chúng sẽ đập vỡ bức tường và gây ra nhiều thiệt hại trước khi người chơi có đủ thời gian để phản ứng.

Sừng Bò Lai cũng có thể được sử dụng để làm dịu Beefalo đang tức giận. Tuy nhiên, một con Bò Lai động đực sẽ tiếp tục tấn công nếu đứng quá gần.

Hamlet icon.png Hamlet

Trong Hamlet DLC, Sừng Bò Lai có thể mua ở Cửa Hàng Đồ Lạ với giá 5 Oinc.

Icon Tools.png Sử dụng

Beefalo Wool.png

×8

Beefalo Horn.png
Science Machine.png
Beefalo Hat.png

Prototype.png Mẹo

  • Sử dụng Sừng Bò Lai vào mùa sinh sản để giết Thần Rừng, Deerclops, Nhện Chúa, và các loài Quái khác dễ dàng hơn.
  • Bò Lai sẽ tiếp tục theo người chơi đi qua Hố Giun.
  • Khi dẫn Bò Lai về chuồng, thì nên dẫn theo vào lúc hoàng hôn. Mặc dù chỉ có 5 con trong 1 đàn sẽ theo người chơi cùng một lúc, số con còn lại cũng sẽ đi theo để giữ cho nhóm đi cùng nhau. Do vậy, toàn bộ đàn gia bò sẽ ở bất cứ nơi nào chúng được dẫn tới.
  • Nếu để Bò Lai trong một khu vực có tường bao quanh, tốt nhất là giữ chúng cách xa trại vài màn hình. Trong mùa giao phối, đàn bò lai sẽ phá vỡ bức tường tấn công bất kỳ sinh vật nào đi quá gần chúng. Bằng cách giữ chúng cách xa một vài màn hình, chúng không được game xử lý tới, và các bức tường sẽ không bị phá hủy.

Placeholder.png Bên lề

  • Được thêm vào bản cập nhật Spoiled Rotten.
  • Trước khi vỡ Sừng Bò Lai sẽ phát ra âm thanh.
Vật DụngKiến Trúc rơi từ Mob
Advertisement