Sên Rùa  |  Ốc Sên Rùa

Woodie Portrait.png
Hắn ta chả hiểu gì cả!

Woodie

Sên Rùa là sinh vật trung tính sống ở Gò Sên Rùa trong Hang Động. Chúng bé và đi chậm, nhưng máu trâu và có kỹ năng trốn vào trong vỏ sau khi bị tẩn vài nhát, giúp tránh đến 95% lực sát thương, vì vậy rất khó giết. Khi chết, rớt ra hai Nhớt Sên RùaVỏ Bể hoặc Mũ Vỏ Ốc. Cứ sau một lúc nó lại nhả ra nhớt sên rùa, giống như cách Bò Lai tạo ra Phân.

Chúng ăn mọi khoáng vật để dưới đất trừ Cẩm Thạch. Khi không còn gì ăn, mà trong giỏ đồ lại có, chúng sẽ tấn công người chơi. Một cú tợp trúng đích sẽ làm rớt một viên đá khỏi giỏ đồ xuống đất (giống như khi Ếch tấn công), sau đó chúng lao tới ăn. Chúng cũng lấy được đá ra khỏi ba lô để trên mặt đất hoặc rương gần đó. Sau khi ăn, có thể rớt ra nhớt sên rùa. Nếu người chơi đánh Sên Rùa khi nó đang nhai, khoáng vật sẽ rớt trở lại mặt đất.

Spear.png Cách săn

Có thể săn bằng cách: đánh vài nhát, xong chạy sang hướng đối diện trước khi bị nó tợp. Không đánh quá ba con một lúc, do chúng chậm nhưng dễ hỗ trợ nhau. Khi đánh mỗi con, có thể đánh từ 2-3 nhát trước khi chạy.

Tương tự như Nhện Hang, cách đơn giản là đánh mỗi khi chúng chui đầu ra khỏi vỏ. Làm như vậy hiệu quả hơn so với bất kỳ phương pháp khác - người chơi sẽ làm thiệt hại nhiều hơn trong khi chúng đang trong vỏ. Slurtles sẽ rút lui vào vỏ của họ khi người chơi ném Boomerang, giảm nhẹ thiệt hại nhất, nhưng vẫn tiêu thụ 10% mỗi ném độ bền trên Boomerang.

Dưới đây là số lượng truy cập cần với từng loại vũ khí để giết một Sên Rùa khi chơi với các nhân vật với một sửa đổi lần thiệt hại mặc định. Gậy Thời tiết không được bao gồm do tính chất ngẫu nhiên của đạn của nó.

Weapon Fishing Rod.pngBug Net.png Lucy the Axe.png Shovel.png Pitchfork.png

Hammer.png Torch.png Umbrella.png

Walking Cane.png Willow's Lighter.png

Axe.png Pickaxe.png

Luxury Axe.png Opulent Pickaxe.png

Boomerang.png

PickSlashAxe.png Spear.png Bat Bat.png Ham Bat.png Morning Star.png Slurtle Slime.pngTentacle Spike.png

Battle Spear.png

Thulecite Club.png Tooth Trap.png Dark Sword.png Blow Dart.png Gunpowder.pngFire Dart.png

Fire Staff.png

No. of hits for
Slurtle.png
142 45 36 23 20 17 15 11-21 14 or 9 12 11 10 9 6 1

Cung cấp slime

This guide chứa thông tin chi tiết về những gì các sinh vật thích ăn, và làm thế nào điều này liên quan đến mức độ thường xuyên sản xuất Slurtle Slime, trong khi một điều này cho thấy làm thế nào để farm nó.

Placeholder.png Bên lề

  • Tên "Sên Rùa" là sự kết hợp giữa "Sên" và "Rùa"
  • Maxwell không nhớ đã tạo Sên Rùa (cũng như Ốc Sên Rùa), và Wickerbottom không nhận ra nó từ thế giới nhà của mình, nghĩa là nguồn gốc của sinh vật là một bí ẩn.
  • Sên Rùa sẽ không tạo ra tiếng động phá (tiếng ồn breaking là khi bị hỏng Shell được giảm) khi Armor Shell được giảm khi chết.

Gold Nugget.png Thư viện

Mob
Quái Boss DeerclopsNhện ChúaQuản Thần Cổ ĐạiThần RừngReign of Giants Chuồn ChuồnGấu LửngNgỗng/Hươu Sừng TấmShipwrecked icon.png QuackenHải LốcCá Mập HổHamlet icon.png Sứ Giả Cổ ĐạiKhổng Lồ SắtKiến ChúaPugaliskDon't Starve Together Ong ChúaKlausMalbatrossHài Cốt Tái SinhCóc Nấm
Khác AbigailCharlieMaxwellVua Lợn