FANDOM

Anh thực sự rất tiếc, Charlie.

–Maxwell

Sách Vong Linh là cuốn sách về ma thuật đen tối cùng Maxwell khi khởi đầu game. Khi sử dụng, nó trả giá 15 Máu và 55 Tinh Thần tối ta để triệu hồi một Bản Sao Bóng Tối của Maxwell. Nó có độ bền vô hạn và cần 2 Nhiên Liệu Ác Mộng để sử dụng. Với mỗi con rối đang tồn tại, Tinh Thần tối đa của Maxwell sẽ giảm đi, tương tự như cách Bù Nhìn Thịt giảm Máu tối đa. Tối đa 3 con rối có thể tồn tại cùng một lúc va mỗi con sẽ tan biến sau 2.5 ngày kể từ khi được triệu hồi.

Con Rối Bóng TốiSửa đổi

Con Rối Bóng Tối là một phiên bản Sinh Vật Ảo Ảnh của Maxwell tuân theo lệnh của ông. Khi những con rối đang có mặt, chúng sẽ hỗ trợ Maxwell chiến đấu cũng như giúp ông chặt cây và khái thác đá. Tuy nhiên, chúng có ít Máu và chết nhanh chóng trong trận chiến chống kẻ thù mạnh. Khi chết Maxwell sẽ hồi lại 55 Tinh Thần tối đa từ con rối.

Placeholder Bên lềSửa đổi

  • Sách Vong Linh được thêm vào như là vật dụng đặc trưng và là quyền năng của Maxwell trong cập nhật All's Well That Maxwell
  • Sách Vong Linh (Codex Umbra) nghĩa "sách bóng tối".
  • Bước đi của những con rối tạo ra âm thanh mờ nhạt của khung dệt.
  • Có thể đốt Sách Vong Linh và để cháy thành Tro. Cuốn sách sẽ xuất hiện trở lại trong túi đồ của Maxwell sau khi tải lại thế giới.
  • Mặc dù là Con Rối Bóng Tối, động vật thụ động sẽ tránh xa chúng, và các mob trung lập sẽ đánh lại chúng. Con Rối cũng có thể giúp người chơi đánh lại Sinh Vật Ảo Ảnh.
  • Nếu dùng Sách Vong Linh để giảm Máu Maxwell xuống còn 0, the Nhà Xác sẽ hiện nguyên nhân chết là "Tai Quái".

Mosquito LỗiSửa đổi

  • Mặc dù là vật dụng đặc trưng nhân vật, Sách Vong Linh có thể bị trộm bởi những mob như Krampus hay Cây Mắt.

Blueprint Thư viện ẢnhSửa đổi