Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Wickerbottom Portrait.png
Prone to unnecessary displays of masculinity.

Wickerbottom

Anh Em Tê Giác (Rhinocebro) gồm SnapbackFlatbrim là một cặp đối thủ trong Sự Kiện The Forge của Don't Starve Together. Chúng xuất hiện sau khi Đại Chiến Binh Heo bị đánh bại và cùng hợp sức chiến đấu kể cả khi 1 trong hai đã bị đánh bại

Brain.png Hành vi

Anh Em Tê Giác, sau khi được triệu tập từ những cánh cổng, xuất hiện để giao chiến bằng cách hú lên gọi cho nhau để gây sát thương lớn hơn bất cứ lúc nào. Bất cứ khi nào chung làm điều này, chúng luôn cố gắng nhanh chóng hợp lại với nhau, điều này cũng mạnh hơn hiệu ứng du ngủ của Gậy Sự Sống, khiến chúng thoát khỏi những cú đánh trước khi ngủ thiếp đi. Các hiệu ứng sát thương có được từ tiếng hú của chúng là vĩnh viễn, kéo dài qua phần còn lại của vòng đấu và có thể cộng dồn với bất kỳ hiệu ứng nào sau đó. Tuy nhiên, có thể làm gián đoạn tiếng hú của chúng bằng cách làm choáng chúng những đòn tấn công đặc biệt của hầu hết các vũ khí. Nếu một con tê giác bị gián đoạn, con còn lại cũng sẽ ngừng tiếng hú.

Anh Em Tê giác, không giống như tất cả các kẻ thù khác cho đến nay, dường như thể hiện một sự thay đổi về thể chất khi trận chiến kéo dài và khi chúng nhận sát thương. Nếu một tê giác chết, con còn sống sẽ nhanh chóng cố gắng hồi sinh anh em của nó rồi húc ngực vào nhau, gây sát thương nếu người chơi nếu đứng ở giữa chúng. Chúng thực hiện rất nhanh chóng. Có 2 kiểu tấn công: Cú móc sừng ở tầm gần và một đòn tấn công húc theo đường thẳng có thể sát thương người chơi hai lần. Khu vực ảnh hưởng của cú móc sừng là khá lớn và người chơi chiến đấu tầm xa nên ở càng xa càng tốt.

Anh Em Tê giác có thể bị hóa đá và chúng dường như bị ảnh hưởng nhiều hơn một chút so với Heo Vượn, Đại Chiến Binh Heo hoặc Độc Nhãn Âm Ty, nhưng chúng vẫn sẽ cố xoay sở để thoát ra, nhanh hơn so với những kẻ thù cơ bản.

Nếu cả hai Tê Giác đều ngã gục, chúng sẽ cố gắng đứng dậy rồi chết một cách vô vọng. Nếu đội thua trước tê giác, máy quay sẽ di chuyển đến tê giác; sau đó chúng sẽ tạo dáng bằng cách nhắm mắt lại, khoanh tay, dựa lưng vào nhau và nở một nụ cười tự mãn.

Khi Anh Em Tê Giác đã gục, Chỉ Huy Pugna sẽ triệu hồi Độc Nhãn Âm Ty vào đấu trường.

Gramophone.png Lời thoại chưa thực hiện

Có những chuỗi đối thoại chưa được thực hiện bởi anh em chúng trong những điều kiện nhất định.

Một con chết

  • "Bro!"
  • "BRO!"
  • "No, BRO!"

Hồi sinh một con

  • "Like, get back up, bro."
  • "I, like, need you bro!"
  • "You, like, okay bro?"

Hiệu ứng tiếng hú

  • "Bro! Bro! Bro! Bro!"

Cả hai chết

  • "Dang... bro..."

Chúng chiến thắng

  • Snapback: "Hehe, SNAPPED."
  • Flatbrim: "Like, FLATTENED."
    • Nó được ghi chú trong mã rằng chỉ có một tê giác là có ý định nói ra chiến thắng của mình, không bao giờ cả hai cùng một lúc.

Prototype.png Mẹo

  • Do Anh Em Tê Giác có thể hồi sinh lẫn nhau, chiến lược một Runer làm mất tập trung một con tê giác trong khi những thành viên còn lại tập trung tiêu diệt con kia sẽ không hiệu quả. Thay vào đó, sát thương gần bằng nhau nên được áp dụng cho cả hai cùng một lúc.
  • Vẻ ngoài của một con tê giác sẽ báo hiệu về mức độ thiệt hại của nó, với một vết bầm/phát ban lớn, hoạt ảnh xuất hiện trên khuôn mặt, mất răng và sừng bị cong báo hiệu nó đã xuống đến ngưỡng máu thấp. Sau khi thay đổi hoạt ảnh của Anh Em Tê Giác, nó sẽ thực hiện 2 hoạt ảnh động, trong đó nó khụy gối xuống đấu, thể hiện ngưỡng máu xuống thấp. Với thông tin này, Đội có thể tập trung vào con tê giác còn lại đến khi nó cũng khụy gối xuống sàn, sau đó chuyển mục tiêu và loại bỏ cả hai cùng một lúc khi cả hai đều bị đánh bại.
    • Nên sử dụng Thiên thạch khi cả hai đều ở ngưỡng máu thấp để đảm bảo chúng chết cùng nhau
  • Điều quan trọng là phải ngăn chặn Anh Em Tê Giác sử dụng tiếng hú của chúng, vì sát thương của nó là vĩnh viễn và có thể cộng dồn. Các hiệu ứng được thể hiện bởi một biểu tượng xuất hiện trên đầu của chúng. Làm gián đoạn chúng trước khi biểu tượng xuất hiện sẽ ngăn các hiệu ứng áp dụng hoặc xếp chồng với các hiệu ứng trước đó. Ném Lucy của Woodie được khuyến khích, vì cuộc tấn công nhanh chóng và do đó làm giảm khả năng không ngăn chặn chúng đúng lúc.
  • Khi bắt đầu vòng thứ 11, Anh Em Tê Giác sẽ luôn bắt đầu cuộc tấn công bằng cú húc và không thể kiểm soát trừ khi đội tận dụng điểm xuất hiện của chúng.
  • Những Tanker phải luôn duy trì sự thu hút, do mức độ sát thương từ những món đòn tê giác gây ra cùng các hiệu ứng của chúng, điều này có thể dẫn đến việc cả đội bị quét sạch nếu không có đủ sự quan tâm cho điều này và phạm vi đáng kinh ngạc của chúng bằng cách cú móc sừng.
  • Nhân vật sử dụng Gậy Sự Sống nên nệm hồi máu để cả hai con tê giác bị ảnh hưởng và ngủ. Điều này cho phép toàn đội hồi phục và lên kế hoạch tiếp tục.
  • Khuyến khích toàn đội thay đổi sự tập trung hỏa lực của họ sang các con tê giác khác khi một con đã bị thương đảm bảo để cả hai con tê giác sẽ bị hạ gục cùng một lúc.
  • Nhân Vật sử dụng Gậy Âm Phủ nên cố gắng gọi Thiên Thạch trúng cả 2 Tê Giác khi đã niệm, do sát thương đặc biệt của đòn tấn công đặc biệt gây mất cân bằng máu của chúng.
  • Khi Anh Em Tê Giác đang hú cùng nhau, Woodie có thể hủy bỏ chúng trước khi hiệu ứng được áp dụng, khi anh ném Lucy vào một trong số chúng. Những đòn tấn công đặc biệt khác cũng hoạt động, nhưng Lucy là cách đáng tin cậy nhất.

Placeholder.png Bên lề

  • Anh Em Tê Giác có mã spawn là "rhinodrill1""rhinodrill2". Tuy nhiên không thể spawn nó trong trò chơi thường, trong khi Console không có sẵn trong máy chủ sự kiện.
  • Tên của Anh Em Tê Giác là tên của 2 loại mũ bóng chày khác nhau
  • Nếu coi cả Anh Em Tê Giác là mob riêng, thì chúng là hai trong số ba mob mới được giới thiệu trong phiên bản 2018 của The Forge, thứ ba là Độc Nhãn Âm Ty.

Mobs
Trao đổi Vua Lợn
Advertisement