Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Woodlegs Portrait.png
'Tis a land and sea serpent.

Woodlegs

Rắn Lục là một Mob thù địch độc quyền cho DLC Hamlet. Chúng có thể được tìm thấy trong Tàn Tích Lợn Cổ, dưới Đá Phiến, và khi đốn hạ một Cây Nhiệt Đới Ẩm.

Brain.png Hành Vi

Giống với Rắn trong DLC Shipwrecked, Rắn Lục là những sinh vật sống về đêm, và nếu không bị khiêu khích bằng cách chặt Cây Nhiệt Đới Ẩm hoặc lật các Đá Phiến, chúng sẽ không hoạt động cho đến Chiều qua Đêm.Nếu có Rắn Lục nào bị tấn công, những con còn lại ở vùng lân cận sẽ tham chiến để tấn công kẻ thù. Nếu người chơi chạy đi đủ xa, Rắn Lục sẽ bỏ cuộc và ngủ thiếp đi cho đến khi sinh vật khác hoặc người chơi quay lại gần đó. Rắn Lục sẽ chủ động chiến đấu với các sinh vật khác (trừ đồng loại của chúng), dù có thù địch hay không. Rắn lục sẽ cố gắng ăn các phẩm ThịtTrứng trên mặt đất.

Spear.png Chiến Lược

  • Rắn Lục tốn một đòn để bị đóng băng từ Gậy Băng và một Tiêu Mê để rơi vào trạng thái ngủ.
  • Răng Lục có thể thả diều bằng cách né đòn đánh của chúng sau đó đánh chúng ba đòn sẽ giết chết chúng trước khi kịp đánh lại người chơi thêm lần nữa, miễn là vũ khí tấn công ít nhất phải là Giáo.
  • Rắn Lục có thể bị đánh một đòn trước khi chúng tấn công và bỏ lỡ mục tiêu. Điều này rẩ hữu dụng khi chiến đấ với một nhóm Rắn Lục

Mobs
Trao đổi Vua Lợn
Advertisement