Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Wendy Portrait.png
I would not trust him with a fish, but perhaps my junk...

Wendy

Packim Baggims là một sinh vật theo sau, đồng hành cùng người chơi trong DLC Shipwrecked. So với Chester, Packim Baggims có các chức năng tương tự và các chỉ số gần như trùng khớp, bao gồm khả năng hồi 22,5 HealthMeter.png mỗi 3 giây. Nó sẽ ăn bất kỳ loại cá nào được người chơi đưa, do đó cần hết sức cẩn trọng khi đặt đồ vào trong nó. Packim Baggims được triệu hồi khi người chơi nhặt Xương cá, được tìm thấy tại các quần xã trên mặt đất của các đảo bất kỳ, ngoại trừ đảo xuất phát.

Packim Baggims có thể đánh chén từ những loại cá cơ bản nhất, và có Sức Đói tối đa là 150, mất 0,1 HungerMeter.png/giây hay nói các khác là 48 HungerMeter.png/ngày. Packim Baggims có thể bị nhiễm độc Độc, và cũng như người chơi, lượng sức đói mất đi sẽ giảm bớt 20%, nghĩa là chỉ mất 38,4 HungerMeter.png/ngày khi bị dính độc. Packim Baggims không mất máu khi đói. Sẽ ăn những món sau nếu người chơi đặt vào ô chứa của nó:

Fish.png Cooked Fish.png Tropical Fish.png Limpets.png Cooked Limpets.png Wobster.png Dead Wobster.png Cooked Wobster.png
Mussel.png Cooked Mussel.png Fish Morsel.png Cooked Fish Morsel.png Raw Fish.png Fish Steak.png Dead Dogfish.png Dead Swordfish.png

Nếu người chơi cho ăn Cá Nhám Chó hay Cá Kiếm sẽ nhận về Cá Thối. Pickim Baggims không thể bị đóng băng bởi Gậy Băng, và cần 3 Tiêu Mê để chìm vào giấc ngủ. Trường hợp Packim Baggims bị nhiễm độc, thức ăn được lưu trữ bên trong sẽ thiu nhanh hơn bình thường 200%.

Packim Baggims Mập

Packim Baggims Mập là một phiên bản đặc biệt của Packim Baggims. Có thêm 3 ô chứa vật phẩm, tương tự Chester Bóng Tối, đặt các phẩm bên trong cho tới khi sức đói đạt 120, không cần đợi tới đêm trăng tròn, Packim Baggims sẽ biến đổi thành Packim Baggims Mập. Cần giữ sức đói liên tục để có thể giữ trạng thái này, sẽ rớt đồ bên trong ra khi sức đói tụt về 0.

Packim Baggims Lửa

Packim Baggims Lửa là một phiên bản đặc biệt khác của Packim Baggims. Có thể tiến hóa bằng cách đặt 9 Đá Vỏ Chai vào 9 ô chứa, ít nhất một Đá trong mỗi ô, Packim Baggims sẽ biến thành Packim Baggims lửa, giống như việc chuyển đổi với Chester, ngoại trừ không phải chờ đợi trăng tròn. Với phiên bản này, nó miễn dịch với Lửa, nấu chín bất cứ thức ăn được đặt bên trong, bao gồm cả cá, mà nó sẽ không ăn nữa. Ngoài ra bất kỳ vật dễ cháy nào đặt bên trong Packim Baggims lửa sẽ được biến thành Tro khi đóng và mở lại nó.

Placeholder.png Bên lề

  • Packim có lẽ là lấy cảm hứng từ Bồ nông một loài chim đặc biệt, mà có cái mỏ có thể căng ra để bắt cá và là biểu tượng cho phong cảnh nhiệt đới.
  • Tên của Packim là chơi chữ từ "packing bags" ("túi bao bì"), là một cụm từ phổ biến khi người ta đi nghỉ mát.
  • Đây là "mob chứa đồ" duy nhất mà Wilson không đề cập đến bằng tên đầy đủ và công việc của chúng.

Mosquito.png Lỗi

  • Nếu người chơi đi qua Sương Mù, Packim Baggims có thể sẽ mất khả năng theo dấu người chơi và sẽ ở lại nơi họ bỏ lại nó. Ta có thể qua trở lại điểm đó và khiến nó đi theo nhân vật lại; bỏ Xương Cá xuống và nhặt lên lại sẽ sửa lỗi này.
  • Đi thuyền buồm (tức là Thuyền Thiết Giáp với Sail) hoặc cưỡi trên sóng để đẩy nhanh quá trình đi lại có thể khiến Packim Baggims mất dấu người chơi và họ sẽ phải kiếm lại nó. Biểu tượng của nó hiển thị trên bản đồ nơi nó mắc kẹt.
  • Khi cho nó ăn Cá Nhám Chó Chết và Cá Kiếm Chết, nó chỉ nhổ ra một Cá Thối của một đống, thay vì một cái cho mỗi món.

Mobs
Trao đổi Vua Lợn
Advertisement