These pigs have questionable taste in architecture.

–Willow

Nhà Lợn có trong tự nhiên và có thể chế tạo trong Thẻ Kiến Trúc để xây nơi mà Lợn sống. Lợn sẽ hồi sinh tại Nhà Lợn sau 4 ngày bị giết. Nhà Lợn trong tự nhiên nằm trong Làng Lợn, với khả năng có Vua Lợn ở đó. Tuy nhiên, cũng có thể thấy Nhà Lợn ở những nơi hoang vắng. Chế tạo bằng 4 Ván Ép, 3 Đá Mài, 4 Da Lợn.

Vào buổi chiều và đêm, Nhà Lợn có Lợn bên trong sẽ nhấp nháy đèn. Tuy nhiên, khi người chơi chạy đến gần, đèn sẽ tắt. Lợn sẽ bật đèn khi người chơi di chuyển đi.

Lời khuyên

  • Do nguồn lực cần thiết để xây dựng một Nhà Lợn là khá khắt khe, một ý tưởng tốt là tìm và phá hủy ngôi nhà tự nhiên được tìm thấy trên bản đồ, và xây dựng lại chúng ở một nơi ưa thích. Mỗi nhà sau khi phá cho một nửa của các nguồn lực cần thiết để xây dựng một cái mới.
  • Không khuyến khích để xây dựng Nhà Lợn quá gần nơi ở của một người, vì chúng ăn thực phẩm hỏng và thực phẩm trên mặt đất được vô tình để lại bên ngoài và biến thành một Lơn Sói. Khi trăng tròn vẫn biến thành 1 lợn sói bình thường .
  • Khi một nhà lợn bị đốt cháy nó vẫn sẽ trả lại tất cả các nguồn lực của một nhà lợn không bị cháy bình thường.

Placeholder.png Bên lề

  • Theo WX-78, Lợn trang trí bên trong căn nhà của họ với nội thất hình lợn.
  • Khi Maxwell xem xét một Nhà Lợn, anh ấy sẽ nói "I'll huff and I'll puff!", một tham chiếu đến các câu chuyện Three Little Pigs.

Mosquito.png Lỗi

A Pig that has spawned in the middle of the ocean.

  • Nếu Nhà Lợn được đặt dọc theo một bờ biển, có một cơ hội Lợn sẽ xuất hiện ở đại dương chứ không phải trên đất, ngăn không cho nó nhận được trở lại trên đảo. Về mặt lý thuyết, nếu lợn bị mắc kẹt biến thành Lợn Sói, họ cũng sẽ bị mắc kẹt trong các đại dương.
  • Sau khi rời khỏi một hang động, rất có thể cho ánh sáng trong ngày.
  • Vào ban đêm, Lợn trong nhà của họ có thể nói chuyện như thể họ là bên ngoài. Ví dụ, họ sẽ nói về bao nhiêu họ không thích bóng tối, và khi mobs thù địch đi lang thang gần, họ sẽ làm cho cuộc trò chuyện thù địch.

Gold Nugget.png Hình ảnh

Vật thể thế giới tự nhiên

Vật Dụng Khả Chế
Nguồn Sáng Lửa TrạiLò LửaĐuốcMũ Thợ MỏĐèn Bí NgôĐèn Lồng
Mũ Thực Vật Học Don't Starve Together icon.png)
(Joy of Volcanology Shipwrecked icon.png)