Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Wilson Portrait.png
A regular Noseferatu.

Wilson

Chuột Trụi (Naked Mole Bat) là một a mob độc quyền của Don't Starve Together, được giới thiệu trong bản mở rộng Return of Them. Chúng xuất hiện khi người chơi tiếp cận một trong những luồng sáng lớn chiếu xuống từ phía trên cao ở quần xã Nguyệt Động. Chúng sẽ tỏ ra thù địch với người chơi. Khi bị giết, chúng sẽ xuất hiện lại ở cùng chỗ nguồn sáng đó sau 4 ngày.

Chúng tấn cống tất cả những sinh vật nhỏ khác. Quái vật duy nhất chúng không tấn công là Dơi Tử Xà và những con Chuột Trụi khác. Khi tấn công, chúng cắn mục tiêu bằng hàm răng sắc nhọn của mình. Thi thoảng trước lúc tấn công chúng sẽ kêu lên.

Khi tìm thấy lương thực, chúng sẽ tiến về phía lương thực, ngửi bằng mũi và rồi ăn nó. Chúng là loài ăn tạp nên sẽ ăn cả Phẩm Thịt lẫn Rau Củ.

Khi chết, chúng rơi ra 1 Thịt Quái (66%) hoặc 1 Mũi Chuột Trụi (33%). Chúng sẽ thải ra Phân Rơi định kỳ trên mặt đất.

Sau một khoảng thời gian, chúng sẽ ngủ và tạo ra Hang Chuột Trụi.

Spear.png Chiến thuật

  • Trong trận chiến, Chuột Trụi có khả năng triệu hồi một Chuột Trụi khác từ phía trên trần hang nếu không có một Chuột Trụi nào khác ở gần đó.
  • Thỏ NgườiLợn tấn công chúng ngay khi ở trong tầm ngắm do chúng bị coi là quái vật. Lợn chỉ rời nhà ở dưới hang động khi chúng tiếp xúc ánh sáng và ban ngày, vậy nên hãy xây Chòi Thỏ gần nơi bọn Chuột xuất hiện
  • Dơi Tử Xà sẽ hỗ trợ Chuột Trụi trong trận chiến. Nếu Chuột Trụi bị tấn công, những Chuột Trụi và Dơi Tử Xà ở gần đó sẽ tham chiến. Khi Dơi Tử Xà bị tấn công, Chuột Chụi ở cạnh cũng sẽ tham chiến.
  • Chúng cần 2 đòn từ Gậy Băng để đóng băng và 3 Tiêu Mê để ngủ.

Placeholder.png Bên lề

Mobs
Trao đổi Vua Lợn
Advertisement