Don't Starve Wiki
Don't Starve Wiki

Wolfgang Portrait.png
Makes Wolfgang feel special.

Wolfgang

Mũ Ong Chúa và một loại Giáp dạng mũ xuất hiện trong bảng Don't Starve Together, được giới thiệu ở A New Reign. Nó rơi ra sau khi giết Ong Chúa hoặc trong Hộp Quà rơi từ Túi Chiến Lợi Phẩm. Mũ Ong Chúa có 945 độ bền và làm giảm 70% sát thương nhận được. Nó cũng cung cấp kháng 20% Ẩm Ướt.

Khi đội, nó sẽ chuyển đổi một nửa thất thoát tinh thần từ những hào quang điên loạn thành tỉnh táo (ví dụ người chơi đang ở gần 1 luồng hào quang -400/phút, nó sẽ loại bỏ sự thất thoát đó và tăng +200/phút). Nó sẽ chỉ tăng tinh thần khi người chơi ở gần 1 luồng hào quang điên loạn. Điều này có nghĩa là những cách giảm tinh thần như ăn thức ăn hỏng, mất tinh thần từ nội tại và Charlie sẽ không bị ảnh hưởng. Ngoài ra chiếc mũ còn kích hoạt biểu cảm "Quỳ xuống" (Bow) lên tất cả người chơi khác ở gần.

Gramophone.png Lời thoại

Dưới đây là những lời thoại khi ở gần 1 người chơi đội Mũ Ong Chúa:

  • Your majesty.
  • Your highness.
  • My liege!

Prototype.png Mẹo

  • Một số sinh vật và Kiến trúc nhất định có hào quang điên loạn hoặc có thể bị động đối với người chơi. Những cách dễ dàng và an toàn để có được sự tỉnh táo vĩnh viễn bao gồm đứng gần Thần Rừng đang bình tĩnh, trên 1 bãi Hoa Quỷ, gần Pháo Mắt, Gấu Lửng bị động,....

Placeholder.png Bên lề

  • Mũ Ong Chúa được thêm vào trong bản cập nhật Herd Mentality.

Vật DụngKiến Trúc rơi từ Mob