FANDOM

  |  Tượng  |  Xe
Thường  |  Hỏng
Terrifying!

–Wilson

Máy Xe Hỏng là một mảnh Xe hỏng hóc bao phủ trong Nhiên Liệu Ác Mộng, thường mà xuất hiện tự nhiên trong Tàn Tích, nhưng cũng có cơ hội xuất hiện từ Máy Đồng Hồ Hỏng khi sửa chúng. Nó có cùng các chỉ số cơ bản như Xe thường và luôn rớt 1 Bánh Răng cùng với cơ hội rớt thêm Nhiên Liệu Ác Mộng và/hoặc Thulecite.

Người chơi có thể tạo ra một Máy Xe Hỏng (hoặc bất cứ loại quái đồng hồ hỏng khác) đồng minh bằng cách dùng 3 Bánh Răng để sửa đống Máy Đồng Hồ Hỏng. Thậm chí khi là đồng minh, Máy Xe Hỏng cũng vẫn rất phá hoại và nên dùng cẩn thận khi chiến đấu.

Brain Hành viSửa đổi

Xe sẽ nâng chân trước và đạp trên mặt đất nhiều lần để lấy đà trước khi đâm người chơi. Nó cũng sẽ tiêu diệt bất cứ thứ gì mà đứng ở giữa nó và người chơi, bao gồm cả các đồng hồ khác. Điều này thật hữu ích, Đồng Hồ Xe sẽ thường giết những quân cờ khác trong một vài lượt tấn công. Các cuộc tấn công của chúng có thể được sử dụng để phá hủy cấu trúc cũng tương tự như DeerclopsKrampus. Khi Xe đâm vào các cấu trúc, ví dụ như Cây, Đá Tảng hoặc Tổ Ong nó sẽ nhanh chóng phá hủy những thứ đó và để lại các tài nguyên đằng sau. Điều này có thể giúp ích cho việc lấy Cẩm Thạch từ Cây Cẩm Thạch khi dùng Cuốc.

Một lời khuyên cho bạn là tiêu diệt hết tất cả Xe bị hư hại trong vùng lân cận của một trạm giả khoa cổ đại. Một Máy xe hỏng có thể phá hủy nguyên cả một trạm giả khoa cổ đại hoàn thiện ngay trong một lần đâm, dẫn đến sự mất mát của một tài nguyên rất hiếm. Điều này cũng sẽ triệu hồi các cuộc tấn công của sấm sét để tấn công kẻ phá hoại Trạm. Nếu bạn là sử dụng nhân vật WX-68 thì chắc chắn sẽ bị dính sét và Tinh Thần sẽ bị giảm đi rất đáng kể, thậm chí là về 0 nếu bạn đứng quá gần.

Dưới đây là số lượng cú đánh cần với từng loại vũ khí để giết Đồng Hồ Xe khi chơi với các nhân vật mà lực sát thương là cố định. Đau Thời Tiết không được bao gồm do tính chất gây sát thương ngẫu nhiên của nó.

Weapon Fishing RodBug Net Lucy the Axe Shovel Pitchfork

Hammer Torch Umbrella

Walking Cane Willow's Lighter

Axe Pickaxe

Luxury Axe Opulent Pickaxe

Boomerang

PickSlashAxe Spear Bat Bat Ham Bat Morning Star Tentacle Spike Battle Spear

Thulecite Club

Slurtle Slime

Tooth TrapDark Sword Fire StaffFire DartBlow Dart Gunpowder Old Bell
No. of hits for
Damaged Rook
71 23 18 12 10 9 8 6-11 5 or 7 6 5 3 2 1

Placeholder Bên lềSửa đổi

  • Máy Xe Hỏng được thêm vào trong cập nhật The Stuff Of Nightmares, và có thể trở thành đồng minh bằng cách sửa Máy Đồng Hồ Hỏng trong cập nhật A Moderately Friendly Update.
  • Thiết kế của nó lấy cảm hứng từ quân Xe trong cờ vua, mà cũng chỉ có thể tính trước theo đường thẳng.
  • Tốt nhất là dùng Xe tiêu diệt tất cả các quái vật ở gần đó trước khi tiêu diệt nó.

Blueprint Thư viện ẢnhSửa đổi

Mob
Quái Boss DeerclopsNhện ChúaQuản Thần Cổ ĐạiThần RừngReign of Giants icon Chuồn ChuồnGấu LửngNgỗng/Hươu Sừng TấmShipwrecked icon QuackenHải LốcCá Mập HổHamlet icon Sứ Giả Cổ ĐạiKhổng Lồ SắtKiến ChúaPugaliskDon't Starve Together icon Ong ChúaKlausMalbatrossHài Cốt Tái SinhCóc Nấm
Khác AbigailCharlieMaxwellVua Lợn