Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

  |  Tượng  |  Xe
Thường  |  Hỏng

It's a knightmare!

–Wilson

Mã Máy Hỏng cũng gần giống thường, nhưng nhợt nhạt hơn và đã hỏng hóc và bị bao phủ bởi Nhiên Liệu Ác Mộng, xuất hiện tự nhiên trong Tàn Tích, nhưng cũng có cơ hội xuất hiện từ Máy Đồng Hồ Hỏng khi sửa chúng. Chúng có chỉ số cơ bản tương tự Đồng Hồ Mã và khi bị giết thì rơi ra 1 Bánh Răng, thêm xác xuất rơi Nhiên Liệu Ác Mộng và/hoặc Thulecite.

Người chơi có thể tạo ra một Máy Đồng Hồ đồng minh bằng cách dùng 3 Bánh Răng để sửa Máy Đồng Hồ Hỏng.

Spear.png Chiến lược

Cách tốt nhất để giết Mã là bằng cách thả diều chúng. Khi thành một bầy, tốt nhất là nên chia từng con một ra khỏi bầy, rồi giết nó. Bởi chúng thường gào chiến trước khi tấn công lại, người chơi có thể lợi dùng đánh một Mã khi chúng đang làm thế, rồi lùi lại ngay khi nó chuẩn bị đánh đầu ngươi chơi.

Một cách khác, là chọc tức Máy Xe Hỏng để khiến nó húc vào các quái bàn cờ khác. Với một chút thời gian và may mắn, bạn có thể dùng Xe để giết hết các quái bàn cờ. Khi cố gắng giết một Mã để lấy Bánh Răng, Hãy quên chuyện dùng lửa, chết bởi lửa sẽ khiến nó rớt ra Tro thay vào đó.

Những số liệu dưới đây hiển thị số đòn đánh để hạ một Đồng Hồ Mã với các loại vũ khí khác nhau, khi chơi ở nhân vật có lượng sát thương mặc định. The Đau Thời Tiết không bao gồm bởi tình ngẫu nhiên của đạn nó bắn ra.

Weapon Fishing Rod.pngBug Net.png Lucy the Axe.png Shovel.png Pitchfork.png

Hammer.png Torch.png Umbrella.png

Walking Cane.png Willow's Lighter.png

Axe.png Pickaxe.png

Luxury Axe.png Opulent Pickaxe.png

Boomerang.png

PickSlashAxe.png Spear.png Bat Bat.png Ham Bat.png Morning Star.png Tentacle Spike.png Battle Spear.png

Thulecite Club.png Fire Dart.png

Fire Staff.png Slurtle Slime.png

Tooth Trap.pngDark Sword.png Blow Dart.png Gunpowder.png Old Bell.png
No. of hits for
Damaged Knight.png
71 23 18 12 10 9 8 6-11 5 or 7 6 5 3 2 1

Placeholder.png Bên lề

Mobs
Trao đổi Vua Lợn
Advertisement