Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Waxwell Portrait.png
Hmph, they let just anyone be a lord these days.

Maxwell

Ruồi Ăn Trái Chúa (Lord of the Fruit Flies) là một Quái trùm thù địch độc quyền của Don't Starve Together và được giới thiệu trong bản cập nhập Reap What You Sow. Nó xuất hiện khi có 15 hoặc hơn những Cây Nông Nghiệp đã trưởng thành hoặc Thối ở trong bán kính 1 ô đất. Ban đầu nó chỉ xuất hiện sau ngày thứ 35. Mỗi lần cây trồng thối rữa, bộ đếm sẽ được giảm đi nửa ngày.

Ruồi Ăn Trái Chúa sẽ gọi thêm 4 Ruồi Ăn Trái. Nó chỉ có thể tấn công cận chiến và sẽ cố gắng thả diều người chơi. Nó không theo sau người chơi quá 7,5 ô từ điểm nó xuất hiện. Ruồi Ăn Trái gần đó sẽ trở nên hung dữ đối với người chơi khi Ruồi Ăn Trái Chúa bị giết.

Khi chết, nó sẽ rơi ra 1 Thịt Lá, 4 Hạt Giống Cây Trồng ngẫu nhiên và 25% thêm 1 hạt nữa. Cơ hội rơi hạt sẽ tùy thuộc vào Mùa. Nó cũng rơi ra 1 Trái Ruồi Ăn Trái nếu không có Trái Ruồi Ăn Trái khác tồn tại trên thế giới. Nó có thể xuất hiện lại sau 20 ngày, bộ đếm sẽ giảm nửa ngày mỗi khi cây trồng bị thối rữa.

Ruồi Ăn Trái

Warly Portrait.png
Non! Out of my garden!

Warly

Ruồi Ăn Trái (Fruit Fly) xuất hiện từ Ruồi Ăn Trái Chúa. Nó cũng có 5% cơ hội xuất hiện khi người chơi thu hoạch một nông sản thường bị thối. Thu hoạch một Cây Khổng Lồ thối sẽ làm 2 Ruồi Ăn Trái xuất hiện.

Chũng có đòn đánh cận chiến yếu và sẽ không thể tự bảo vệ bản thân nếu bị tấn công. Nếu Ruồi Ăn Trái Chúa bị giết, chúng sẽ trở nên thu địch và nhắm tới người chơi. Chúng cũng sẽ trở nên thù địch nếu chúng đã trồng một loại Cỏ Dại hoặc khi đã khiến cho một Cây Nông Nghiệp không vui. Khi giết chúng có 10% cơ hội rơi ra 1 Hạt Giống.

Ruồi Ăn Trái bay quanh Mô Đất Ruộng nới chúng sẽ trồng một Cỏ Dại mới. Chúng cũng sẽ tấn công những cây trồng hạnh phúc để khiến trúng trở nên không vui.

Mobs
Trao đổi Vua Lợn
Advertisement