Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

I wonder who used to own this.

–Wendy

Bùa Phục Sinh (Life Giving Amulet)Vật Dụng ma thuật và có thể chế tạo trong Thẻ Ma Thuật. Cần 3 Vàng Thỏi, 2 Nhiên Liệu Ác Mộng, và 1 Ngọc Đỏ để chế tạo vàĐài Giả Khoa Cổ Đại để nguyên mẫu.Có 9% rớt ra khi đào Mộ và có thể xuất hiện cạnh Đài Giả Khoa Cổ Đại khi dùng búa phá hủy.

Bùa Phục Sinh hồi sinh người chơi và từ từ chuyển đổi Sức Đói của người chơi thành Máu khi trang bị, làm giảm 5% độ bền mỗi lần chuyển đổi nếu sử dụng theo cách này. Nó cũng tăng 2Tinh Thần mỗi phút khi trang bị.

Bùa Phục Sinh là một trong ba cách để được sống lại, cùng với Bù Nhìn ThịtĐá Xúc Giác. Nếu các người chơi chết trong khi trang bị một Bùa Phục Sinh, họ sẽ được hồi sinh và thời gian sẽ được đặt là đầu ngày hôm sau. Sau khi sống lại, các mob xung quanh sẽ ngủ thiếp đi, và bùa sẽ biến mất. Tuy nhiên, tất cả boss và một số mob thù địch, như Quản Thần Cổ ĐạiĐồng Hồ Tượng sẽ miễn dịch với hiệu ứng ngủ, do đó người chơi có thể bị tấn công và lại chết một lần nữa. Điều đáng chú ý là các nhân vật được hồi sinh tại nơi họ đã chết, nên không cần phải lo việc đi lấy lại đồ.

Nếu người chơi chết, bùa sẽ hồi sinh người chơi bất kể còn bao nhiêu độ bền, miễn là nó còn được trang bị.

Sau khi hồi sinh

  • HealthMeter.png đặt về 50
  • HungerMeter.png còn 2/3
  • SanityMeter.png còn 1/2

Gift Icon.png DLC

Trong Shipwrecked DLC, Bùa Phục Sinh có thẻ rơi ra từ phần thưởng của Máy Giật Xèng hoặc dùng Lưới Rà đánh bắt trên Biển. Cũng có được từ kho báu ở Điểm Đánh Dấu X.

Trong Hamlet DLC, Bùa Phục Sinh có thể mua ở Cửa Hàng Ma Thuật với giá 50 Oinc.

Don't Starve Together icon.png Don't Starve Together

Trong bản Don't Starve Together, Hồn Ma Nhân Vật có thế ám bùa phục sinh để hồi sinh. Tuy nhiên khi người chơi đang đeo bùa mà chết thì không cần phải ám mới hồi sinh. Không giống Tim Mách Lẻo dùng bùa hồi sinh không bị phạt giảm máu tối đa.

Bùa Phục Sinh cũng có thể rơi ra từ Gói Bọc bên trong Túi Chiến Lợi Phẩm.

Icon Tools.png Công dụng

Life Giving Amulet.png
Papyrus.png
Feather Pencil.png
Interface arrow right.png
Heartrending Ballad.png
Don't Starve Together icon.pngWigfrid Portrait.png

Placeholder.png Bên lề

  • Bùa Phục Sinh được thêm vào cập nhật The Birds and the Bees & Dogs That Want to Kill You.
  • Bùa Phục Sinh được gọi là "Amulet" trước khi loại bùa khác, chẳng hạn như Bùa Ác Mộng được thêm vào. Nó bị mất tên cũ và trở thành " Life Giving Amulet", cũng tương tự như thẻ chế tạo 'Gemology' đã không còn tồn tại.
  • Trước cập nhật Strange New Powers, các bùa hộ mệnh có thể gộp được. Sau khi thay đổi này xảy ra, những stack gộp các Bùa này trong các ô chứa đều trở thành một Bùa duy nhất.
  • Trước cập nhật Strange New Powers, nó cần 6 Vàng Thỏi và 4 Nhiên Liệu Ác Mộng để chế tạo- các nguyên liệu này đã được giảm đi một nửa trong bản cập nhật.
  • Bùa Kết Cấu dường như có cùng một mẫu mã như Bùa Phục Sinh nhưng thay vào đó là một viên đá quý màu xanh lục.
  • Trớ trêu thay, mặc dù Bùa giúp hồi sinh, nó vẫn có thể được tìm thấy trong những ngôi mộ.

Vật Dụng Khả Chế
Nguồn Sáng Lửa TrạiLò LửaĐuốcMũ Thợ MỏĐèn Bí NgôĐèn Lồng
Mũ Thực Vật Học Don't Starve Together icon.png)
(Joy of Volcanology Shipwrecked icon.png)
Advertisement