Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Wickerbottom Portrait.png
They appear to be used as fodder.

Wickerbottom

Lợn Hố (Pit Pig) là một Mob thù địch trong Sự Kiện The Forge của Don't Starve Together. Chúng là kẻ địch đầu tiên mà người chơi phải đối đầu trong The Forge đồng thời cũng là yếu nhất. Chúng khá nhỏ, có bộ lông màu đỏ thậm cùng 2 chiếc ngà nhô ra từ mũi và đội một chiếc mũ màu tím ở trên đầu. Chúng chạy trên 4 chân, trái ngược với những con lợn khác trong The Forge đứng bằng 2 chân.

Lợn Hố có 2 kiểu tấn công: 1 kiểu sẽ gạt 2 chiếc ngà từ dưới lên ở tầm cận chiến và kiểu còn lại thì chúng sẽ dừng một chút rồi húc nhanh về phía trước. Giống như tất cả kẻ thù trong The Forge, tỉ lệ rơi đồ của chúng phụ thuộc vào vòng đấu, cũng như những vật phẩm cụ thể của đã bị rơi trong trận đấu. Lợn Hố dường như có một tỉ lệ thu hút lớn với tất cả người chơi, nhiều đến nỗi nó sẽ hiểm khi chuyển mục tiếu khác, nếu chơi một nhân vật có khả năng tăng thu hút như Wes thì điều này sẽ tăng gâp 4 lần (về mặt lý thuyết). Lợn Hố trong vòng 5,6 và 10 sẽ xuất hiện cùng Chỉ Huy Cá Sấu, những con Lợn Hố này sẽ bảo vệ Chỉ Huy Cá Sấu trước những người chơi đã thu hút nó.

Placeholder.png Bên lề

  • Lợn Hố có mã spawn là "boaron". Tuy nhiên không thể spawn nó trong trò chơi thường, trong khi Console không có sẵn trong máy chủ sự kiện.
    • Theo Rhymes with Play # 167, cái tên này dựa trên từ "baron", sau chiếc mũ của nó.
  • Theo Rhymes with Play # 167, thiết kế ban đầu của Lợn Hố được cải tạo lại từ Chó Săn.

Mobs
Trao đổi Vua Lợn
Advertisement