FANDOM

Wilson Portrait
The Queen regn-ant.

–Wilson

Willow Portrait
Ugh. Ugly.

–Willow

Wolfgang Portrait
Is big strong bug woman.

–Wolfgang

Wendy Portrait
The empty life of an aristocrat has made her irate.

–Wendy

WX-78 Portrait
A FLESHLING I WILL DESTROY"

–WX-78

Wickerbottom Portrait
The gyne of these insectoids.

–Wickerbottom

Woodie Portrait
How d'you do, ma'am?

–Woodie

Waxwell Portrait
A bit huffy.

–Maxwell

Wagstaff Portrait
Fascinatingly vicious! She deserves more study.

–Wagstaff

Wigfrid Portrait
Thy röyal status means nöthing to me!

–Wigfrid

Webber Portrait
Yeesh. She's mad about something.

–Webber

Walani Portrait
Yeesh. She really needs to chill-out.

–Walani

Warly Portrait
I have no grief with you, madam.

–Warly

Woodlegs Portrait
Full o'tha blubber.

–Woodlegs

Wilba Portrait
'TIS A VILLAIN QUEEN!

–Wilba

Wormwood Portrait
Chr'ik Mommy

–Wormwood

Wheeler Portrait
Ma'am, this is no way to treat a guest!

–Wheeler

Kiến Chúa là một Boss độc quyền trong Hamlet DLC. Có thể gặp bằng cách đi đến phần sâu nhất trong Gò Kiến.

Brain Hành vi Sửa đổi

Trận chiến diễn ra trong một hang kiến chật hẹp với cái tên Buồng Ngủ Kiến Chúa. Do đó người chơi không thể phóng to hoặc thu nhỏ màn hình khi dùng chuột. Kiến Chúa ngồi trên một Ngai Thạch Nhũ ở giữa màn hình. Khi tham gia vào trận chiến Kiến Chúa tạo ra 2 trứng Người Kiến, sau đó nở ra Chiến Binh Người Kiến.Tạo nhiều hơn khi bị tất cả bị giết. Cô cũng gây ra các trận động đất định kỳ khiến nhiều khoáng sản và một số sinh vật thù địch rơi xuống. Khi bước vào giai đoạn 2, cô có đòn tấn công mới, cô sẽ thổi vào đuôi mình như 1 ống thông hơi, khiến tất cả âm thanh trong trò chơi dùng lại. Sự điên loạn và các tua rua màu đỏ xuất hiện xung quanh màn hình người chơi và phải chịu hình phạt điên loạn trong suốt thời gian này. Mỗi lần thổi mất khoảng từ 25-50 tinh thần. Người chơi không thể di chuyển cho đến khi tiếng thổi kết thúc. Ảnh hưởng của tiếng thổi có thể chặn bằng cách đeo Chụp Tai Lông Thỏ.

Sau khi đánh bại kiến chúa, rớt ra Vương Miện Hoàng GiaBản Thảo cho Giấy Gói, đôi khi người chơi phải khai thác ngai vàng để lấy các vật phẩm bị mắc kẹt bên trong. Khai thác ngai vàng cung cấp cho người chơi 1 số Chitin, Đá Lửa, Tiêu Thạch, Đá. Một ảnh hưởng khác khi đánh bại cô làm cho hang ổ kiến chúa sẽ phát sáng.

Prototype Mẹo Sửa đổi

  • Người chơi nên lừa các Chiến Binh Người Kiến ra sau ngai vàng và kẹt lại đó, có thể thực hiện bằng cách chạy ra sau quanh rìa ngai vàng sau khi né một vài đòn tấn công. Dễ dàng thực hiện hơn với tốc độ cao, vì vậy các thực phẩm làm tăng tốc độ (như Cà Phê) nên được sử dụng. Khi Chiến Binh Người Kiến bị mắc kẹt, người chơi có thể tấn công Kiến Chúa mà không bị gián đoạn.
  • Một cách khác là xây dựng những bức tường với khoảng cách 1/3 căn phòng. Nếu may mắn quả trứng Người Kiến sẽ rơi phía bên kia bức tường, cho phép người chơi phá hủy quả trứng còn lại. Sau đó người chơi có thể tự do tấn công Kiến Chúa mà không bị can thiệp bởi Chiến Binh Người kiến phía bên kia bức tường.

Mosquito Lỗi Sửa đổi

  • Người chơi có thể bị mắc kẹt trong ngai vàng khi người chơi tiến tới đó sau khi tiêu diệt cô ta. Tuy nhiên, có thể thoát ra ngoài nếu ngai vàng bị khai thác.
  • Nếu người chơi vào căn phòng khác khi Kiến Chúa bắn quả trứng lên không trung, nó có thể rơi xuống ở một căn phòng khác thay vì phòng của cô. Khi vào lại phòng ngai vàng, trứng Chiến Binh trong căn phòng đó có thể không nở.
Mob
Quái Boss DeerclopsNhện ChúaQuản Thần Cổ ĐạiThần RừngReign of Giants icon Chuồn ChuồnGấu LửngNgỗng/Hươu Sừng TấmShipwrecked icon QuackenHải LốcCá Mập HổHamlet icon Sứ Giả Cổ ĐạiKhổng Lồ SắtKiến ChúaPugaliskDon't Starve Together icon Ong ChúaKlausMalbatrossHài Cốt Tái SinhCóc Nấm
Khác AbigailCharlieMaxwellVua Lợn