Wilson Portrait.png
Science makes it glow.

Wilson

Hoa Đèn (Light Flowers) là một loại thực vật đóng vai trò là nguồn sáng thường thấy trong Hang ĐộngTàn Tích. Chúng phát triển hầu hết ở toàn hàng động nhưng nhiều nhất là ở Vùng Hoang, Đầm Hang Động.

Khi thu hoạch sẽ nhận được Trái Đèn. Chúng có 4 loại cây với vẻ ngoài khác nhau, mỗi loại có một số lượng Trái Đèn có thể thu hoạch khác nhau.

Hành vi

Hoa Đèn phát sáng trog một bán kính nhỏ, có khả năng bảo vệ người chơi khỏi các cuộc tấn công của Charlie. Nó không còn hoạt động như một nguồn sáng sau khi đã bị hái. Các cây có trái đôi và trái ba lần lượt thu được 2 và 3 trái khi hái. Mất 3 ngày để cây có một trái mọc lại, 4–5 ngày đối với cây hai trái và 6 ngày để sinh ra cây ba trái.

Hoa Đèn không thể di dời đến nơi khác bằng xẻng, và do đó bị giới hạn trong môi trường sống tự nhiên của chúng trong các Hang động và Tàn Tích.

Don't Starve Together icon.png Don't Starve Together

Trong Don't Starve Together, những bông Hoa Đèn sẽ được thắp sáng khi tiếp xúc với một nguồn sáng khác. Chúng vẫn sẽ phát sáng trong 94 đến 98 giây và sau đó bước vào giai đoạn không tạo ra ánh sáng. Giai đoạn không hoạt động kéo dài từ 114 đến 128 giây, sau đó chúng có thể được bật lại

Chũng cũng sẽ được tái tạo thông qua Tái Sinh Tài Nguyên. Hài Cốt Tái Sinh được triệu hồi trên mặt đất cũng để lại một con đường có Dương Xỉ và Hoa Đèn khi chúng đi. Tuy nhiên những cây hoa đó sẽ biết mất sau vài giây.

Trong bản cập nhập Forgotten Knowledge, Hoa Đèn ở Nguyệt Động sẽ tạo ra Bọ Trái Đèn khi hái, Khi Bọ Trái đèn trở lại cây, nó sẽ trở lại bình thường. (Toàn bộ Hoa Đèn có thể được biến đổi thành phiên bản tạo ra bọ Trái Đèn bằng Tinh Chất Mặt Trăng).

Placeholder.png Bên lề

  • Hoa Đèn được thêm vào trong bản cập nhập Underground.

Vật thể thế giới tự nhiên