WX-78 Portrait.png
COULD BE A POISON ANTIDOTE

WX-78

Hạch Độc là một Vật Dụng hồi máu xuất hiện trong DLC Shipwrecked. Nó sử dụng để chế tạo các món như là Thuốc Trị Độc, cũng như những Vũ Khí độc. Hạch Độc cũng có thể nuốt trực tiếp để giải độc. Nuốt một Hạch Độc để giải độc gây đến 75 sát thương độc, tuy nhiên tổn thương này sẽ không giết người chơi. Nếu người chơi còn ít hơn 80 Máu, Hạch Độc sẽ chỉ gây đủ sát thương, nếu có thể, để tụt máu còn lại tối thiếu là 5. Nuốt Hạch Độc trong khi có ít hơn 5 sẽ không làm tăng máu.

Hamlet icon.png Hamlet

Hạch Độc được giới thiệu trong Hamlet DLC, nó được tìm thấy trong Thẻ Tinh Chế cần 3 Đùi Ếch Phóng Độc để chế tạo. Nó cũng có cơ hội rớt từ Bọ CạpẾch Phóng Độc. Wormwood cần Hạch Độc để chế tạo Dầu Dưỡng Độc.

Icon Tools.png Sử dụng

Venom Gland.png
Seaweed.png
Seaweed.png
Seaweed.png
Coral.png
Coral.png
Science Machine.png
Anti Venom.png
Venom Gland.png
Cut Reeds.png
Cut Reeds.png
Cut Reeds.png
Jet Feather.png
Science Machine.png
Poison Dart.png
Venom Gland.png
Spear.png
Science Machine.png
Poison Spear.png
Venom Gland.png
Pig Collector.png
Oinc.png
Oinc.png
Oinc.png
Hamlet icon.png
Venom Gland.png
Living Log.png
Interface arrow right.png
Poison Balm.png
Hamlet icon.pngWormwood Portrait.png

Prototype.png Mẹo

  • Một trong những cách an toàn và hiệu quả nhất để kiếm Hạch Độc là dụ Chó Săn Biển vào một bầy Đuối Hôi rồi bỏ đi. Chó Săn Biển sẽ giết hầu hết, nếu không tất cả, Đuối Hôi, và khi trở lại, ta sẽ thấy nhiều Hạch Độc trôi trên Biển. Phương pháp này loại bỏ nguy cơ bị độc khi chiến đấu với sinh vật có độc, và cho người chơi nhiều Hạch mà có thể cất trữ để chế Thuốc Trị Độc.
  • Do máu của Maxwell thấp, nên chế tạo Thuốc Trị Độc, thay vì ăn Hạch Độc.
Vật DụngKiến Trúc rơi từ Mob