Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Webber Portrait.png
Creepy!

Webber

Dệt Bóng Đêm (Woven Shadow) là một Mob độc quyền trong Don't Starve Together, được thêm vào ở bản cập nhật A New Reign. Chúng có 1 Máu và sinh ra từ vùng đất cổ xưa bởi Thượng Cổ Hắc Ám. Chúng sẽ đi đến Thượng Cổ Hắc Ám để chữa lành nó. Thượng Cổ Hắc Ám sẽ hồi 400 máu bằng cách ăn một Dệt Bóng Đêm. Khi Thượng cổ hắc ám chết, các dệt bóng đêm còn lại sẽ trở thành nhiên liệu Ác Mộng.

Có 2 biến thể của Dệt Bóng Đêm, dệt bóng tối hình hộp sọ và dệt bóng tối có hình bàn tay. Phiên bản hộp sọ chậm hơn người chơi, và phiên bản tay nhanh hơn. Ngoài hình dáng và tốc độ ra, chúng không có sự khác biệt nào khác.

Prototype.png Mẹo

  • Vì chúng chỉ có 1 máu nên chúng rất dễ bị giết trước những thứ như Động Đất, Abigail, Đau Thời Tiết, Và các hình thức thiệt hại khác. Cuộc chiến với Thượng Cổ Hắc Ám sẽ vô cùng khó khăn nếu không giết Dệt Bóng Đêm, vì chúng có thể hồi lại rất nhiều máu của nó bằng cách ăn một dàn chúng.
  • Nếu người ta không lo các mục trên, liên kết với một người chơi khác hoặc những đồng đội những người có thể làm giảm bóng cho họ có thể rất quan trọng.

Placeholder.png Bên Lề

Mobs
Trao đổi Vua Lợn
Advertisement