Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Wagstaff Portrait.png
A short range, aerial teleportation antenna in convenient-to-carry umbrella form.

Wagstaff, when examining the Telebrella

Dù Dịch Chuyển là một Vật Dụng khả chế dành riêng cho Wagstaff. Nó có thể tìm thấy trong Thẻ Thợ Hàn và yêu cầu 1 Doodad ĐiệnLọng Kiều Diễm để chế tạo.

Khi trang bị trong tay, một biểu tượng chuột phải cùng dòng chữ "Use Gadget" sẽ xuất hiện trên chỗ con trỏ, và khi click chuột phải nhân vật sẽ được dịch chuyển tới Đệm Dịch Chuyển gần nhất ở trong tầm.

Dù Dịch Chuyển có tầm giới hạn của nó, có nghĩa là người chơi cần phải đặt một Đệm Dịch Chuyển trong bán kính hoạt động của cây dù để có thể sử dụng. Nếu người chơi phiêu lưu ở quá xa Đệm Dịch Chuyển, nó sẽ không thể hoạt động. Chiếc đèn ở trên thiết bị sẽ cho người chơi biết liệu họ có cách xa Đệm Dịch Chuyển quá hay không. Nó sẽ sáng lên màu xanh lá nếu ở gần nhưng sẽ bắt đầu nhấp nháy và nhấp nháy nhanh hơn nếu người chơi đi quá xa, cùng với âm thanh đi kèm mỗi lần nhấp nháy. Nếu chiếc đèn mờ dần và không phát ra tiếng kêu nào nữa, có nghĩa là người chơi đã đi quá xa và cần lại gần Đệm Dịch Chuyển hơn để có thể sử dụng dịch chuyển.

Dù Dịch Chuyển có thể sử dụng như một vũ khí cận chiến, nhưng không khuyến khích điều này vì nó chỉ gây 17 sát thương và sẽ hỏng sau 10 cú đánh (tương đương 10 lần dịch chuyển của nó).

Gift Icon.png DLC

Trong các DLC Reign of Giants, ShipwreckedHamlet, Dù Dịch Chuyển có 35% chống thấm.

Vật Dụng Khả Chế
Nguồn Sáng Lửa TrạiLò LửaĐuốcMũ Thợ MỏĐèn Bí NgôĐèn Lồng
Mũ Thực Vật Học Don't Starve Together icon.png)
(Joy of Volcanology Shipwrecked icon.png)
Advertisement