Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki
Glommer.png Xem thêm: Wigfrid

Các Chiến khúc là tổ hợp bao gồm bảy bài ca khả tạo của riêng Wigfrid. Người chơi có thể chế tạo các Chiến khúc từ thẻ Nghệ Thuật Nhạc Kịch trong Don't Starve Together. Khi thước đo cảm hứng của Wigfrid tăng cao, những bài ca được xướng lên có thể khuếch đại năng lực của những người chơi gần đó. Một số khúc ca khác có thể được sử dụng để tạo hiệu ứng tức thì, nhưng phải hy sinh Cảm hứng. Các khúc ca không bị phá hủy sau khi sử dụng. Trường hợp người chơi cố gắng hát vang Chiến khúc trong khi không còn ô hiệu ứng nào trống hoặc đủ Cảm hứng để tạo hiệu ứng tức thì, một hoạt ảnh đặc biệt sẽ được thực hiện. Các hiệu ứng có thể được cộng dồn nếu nhiều người chơi Wigfrid cùng hát một bài ca.

Khi chiến đấu, Wigfrid có thể nhận tới 3 điểm Cảm hứng với mỗi 100 sát thương gây ra. Khi đối đầu với các boss lớn, Wigfrid nhận được 9 điểm Cảm hứng cho mỗi 100 sát thương. Số điểm Cảm hứng nhận được sẽ giảm dần phụ thuộc vào mức Cảm hứng hiện có của người chơi.

Weaponized Warble

Wigfrid Portrait.png
The nötes döth imbue my weapöns with their sharpness!

Wigfrid

Weaponized Warble là một khúc ca có dạng hào quang, giúp giảm 25% tốc độ giảm bền của vũ khí. Để chế tạo, cần 1 Giấy Cói, 1 Bút Lông Vũ và 1 Cuộn Kim Khâu.

Heartrending Ballad

Wigfrid Portrait.png
I will serenade my enemies ön their jöurney tö Valhalla!

Wigfrid

Heartrending Ballad giúp hồi máu thêm cho những người chơi xung quanh khi chiến đấu với mob. Bản nhạc này có thể được chế tạo bằng cách sử dụng 1 Giấy Cói, 1 Bút Lông Vũ và 1 Bùa Phục Sinh.

Bản nhạc hồi +1 HealthMeter.png cho những người chơi không cầm Wigfrid, nhưng chỉ hồi +0,5 HealthMeter.png cho những người chơi Wigfrid.

Clear Minded Cadenza

Wigfrid Portrait.png
A stirring battle söng tö clear the head.

Wigfrid

Clear Minded Cadenza tăng thêm điểm tỉnh táo cho mỗi đòn đánh trúng kẻ thù. Để chế tạo, cần sử dụng 1 Giấy Cói, 1 Bút Lông Vũ và 1 Cánh Bướm Đêm.

Bel Canto of Courage

Wigfrid Portrait.png
A röusing anthem tö inspire bravery in battle!

Wigfrid

Bel Canto of Courage làm giảm một nửa hào quang tiêu cực làm cạn kiệt sự tỉnh táo. Bài ca có thể được tạo ra bằng cách sử dụng 1 Giấy Cói, 1 Bút Lông Vũ và 1 Thulecite Medallion.

Fireproof Falsetto

Wigfrid Portrait.png
A fiery perförmance shalt shield me fröm the föul burn öf my enemy's gaze.

Wigfrid

The Fireproof Falsetto giảm 33% lượng sát thương dạng lửa người chơi phải chịu. Để chế tạo cần 1 Giấy Cói, 1 Bút Lông Vũ, và 1 Cá Biển.

Rude Interlude

Wigfrid Portrait.png
A well aimed insult can turn the tide in battle.

Wigfrid

Bài The Rude Interlude giúp lôi kéo sự chú ý của những kẻ địch lân cận về phía Wigfrid, khiến địch chuyển sang trạng thái thù nghịch. Bài ca có hiệu lực tức thì, làm tiêu hao 16 điểm Cảm hứng. Để chế tạo cần 1 Giấy Cói, 1 Bút Lông Vũ, và 1 Cà Chua.

Startling Soliloquy

Wigfrid Portrait.png
My very wörds art enöugh tö make my föes tremble!

Wigfrid

Khúc Startling Soliloquy sẽ khiến địch xung quanh rơi vào trạng thái hoảng loạn trong vòng 4 giây. Bài ca có hiệu lực tức thì, khi hát tiêu hao 16 điểm Cảm hứng. Để chế tạo, người chơi cần 1 Giấy Cói, 1 Bút Lông Vũ, và 1 Ngọc Tím.

Prototype.png Mẹo

  • Clear Minded Cadenza và đặc biệt là Bel Canto of Courage có thể rất hiệu quả trong việc chiến đấu với kẻ thù làm giảm Tinh thần SanityMeter.png cao, chẳng hạn như Deerclops, Quân Cờ Ảo Ảnh hoặc Hài Cốt Tái Sinh.
  • Rude Interlude có thể hữu ích khi chiến đấu với Bee Queen hoặc Dragonfly để bắt tay sai của chúng và bảo vệ những người chơi khác.
  • Fireproof Falsetto có thể bảo vệ bạn và nhóm của bạn chống lại thiệt hại do hỏa hoạn gây ra bởi: lửa, Dragonfly giận dữ, Trùng Nham và hưu ngọc đỏ của klaus.
  • Startling Soliloquy gây giật mình có thể hữu ích trong cuộc chiến với Ong chúa để dọa những con Ong Chiến Binh.
  • Heartrending Ballad và Gậy Dơi là một sự kết hợp rất tốt để hút máu như wigfrid.
  • Weaponized Warble chỉ hoạt động với các loại vũ khí mất độ bền do sử dụng chứ không dùng cho các công cụ, vũ khí tầm xa, Gậy Băng / Lửa, Gậy sao mai hoặc Chùy Thịt.
Vật Dụng Khả Chế
Nguồn Sáng Lửa TrạiLò LửaĐuốcMũ Thợ MỏĐèn Bí NgôĐèn Lồng
Mũ Thực Vật Học Don't Starve Together icon.png)
(Joy of Volcanology Shipwrecked icon.png)
Advertisement