Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Wickerbottom Portrait.png
It deconstructs the subject and reconstitutes them elsewhere.

Wickerbottom

Chốt Đào Tẩu (The Lazy Deserter)Kiến Trúc mới xuất hiện trong Don't Starve Together, được thêm vào ở bản cập nhật A New Reign. Nó có thể tìm thấy trong Thẻ Ma Thuật, yêu cầu 1 Đá Sa Mạc, 1 Thấu Kính Mặt Trăng Cam và 3 Đá Mài để chế tạo. Chỉ có thể nguyên mẫu bằng Bản Thảo thu được bằng cách đưa phục sức Xô Múc Cát cho Kiến Sư Tử, hoặc bằng cách giết Kiến Sư Tử. Công dụng chính của Chốt Đào Tẩu là dịch chuyển người chơi này sang người chơi khác khi cả hai đều được kết nối bằng cách hai người đó phải sử dụng chúng.

Để dịch chuyển đến một vị trí, đầu tiên người chơi phải kích hoạt máy ở đó. Điều này sẽ lập tức giảm 15 tinh thần và khóa họ ở vị trí đó và sẽ rút đi liên tục của người chơi 40 tinh thần/phút. Người thứ hai ngay sau đó phải kích hoạt máy ở phía bên kia, hoặc nhấp chuột phải vào Đá Sa Mạc trong ô đồ của họ. Điều này sẽ làm cho người chơi này dịch chuyển đến người chơi đầu tiên đã kích hoạt.

Việc dịch chuyển sẽ rút đi của người chơi 50 tinh thần, giống như sử dụng Gậy Dịch Chuyển. Nếu sử dụng đá sa mạc, nó sẽ sẽ biến mất sau khi được sử dụng.

Placeholder.png Bên Lề

  • Chốt Đào Tẩu được thêm vào ở bản cập nhật Against the Grain.
  • Khi người chơi kích hoạt một Máy, bất kỳ máy gần đó sẽ bay lên không trung và có các "Gai nhọn" nhô ra.
Vật Dụng Khả Chế
Nguồn Sáng Lửa TrạiLò LửaĐuốcMũ Thợ MỏĐèn Bí NgôĐèn Lồng
Mũ Thực Vật Học Don't Starve Together icon.png)
(Joy of Volcanology Shipwrecked icon.png)
Advertisement