Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

WX-78 Portrait.png
A HIGH VELOCITY MASS INFLUENCE DEVICE

WX-78

Chùy Thulecite là vũ khí nhân tạo thuộc hàng top. Tạo ra từ 3 Gỗ Sống, 4 Thulecite, 4 Nhiên Liệu Ác Mộng và cần Đài Giả Khoa Cổ Đại nguyên vẹn để tạo mẫu. Cũng có thể thu được từ Rương Văn Hoa Lớn. Có lực sát thương bằng 59.5 và có 150 lần sử dụng. Tăng 10% tốc độ di chuyển của người chơi.

Xúc Tua Bóng Đen

Khi một sinh vật bị đánh bằng chùy, một Xúc Tua Bóng Đen sẽ đôi khi (tỉ lệ 20%) chui ra từ mặt đất và tấn công kẻ thù trong một khoảng thời gian ngắn. Khi điều này xảy ra sẽ xuất hiện một âm thanh ma quái. Bóng Ma Xúc Tua làm giảm 40 Tinh Thần mỗi phút nếu người chơi đứng quá gần với nó.

Trong khi Gươm Đen gây sát thương trực tiếp cao hơn so với Chùy Thulecite, tổng lực sát thương từ Chùy và Bóng Ma Xúc Tua thường lại cao hơn. Ngoài ra, độ bền của Chùy Thulecite cao hơn Gươm Đen (150 so với 100, dĩ nhiên tốn nguyên liệu hơn) và các Bóng Ma Xúc Tua làm giảm Tinh Thần nhiều hơn gươm.

Gift Icon.png Nội dung có thể tải xuống

Trong Reign of Giants DLC, người chơi có 1 cơ hội nhỏ tìm thấy Ngọc Lục trong Cây Cỏ Lăn, khiến cho Chùy Thulecite có thể tái tạo, có thể tạo thêm nhiều hơn từ Bùa Kết CấuGậy Giải Cấu Trúc.

Trong Shipwrecked DLC, Chùy Thulecite cùng Vương Miện ThuleciteGiáp Thulecite, có thể nhận được từ Máy Giật Xèng như một cách làm mới. Một rương kho báu trong Điểm Đánh Dấu X đọc từ Lời Nhắn Trong Chai cũng có chứa cả 3 vật phẩm trên. Túi Chiến Phẩm nhận được sau khi đánh bại Quacken sẽ giúp tái tạo Đồng Vàng để nhét vào Máy Giật Xèng, giúp có thêm Chùy, Vương Miện và Giáp Thulecite.

Don't Starve Together icon.png Don't Starve Together

Trong Don't Starve Together, Thulecite tái tạo nhờ việc khởi động lại Tàn Tích, giúp Chùy Thulecite có thể tái tạo.

Chùy Thulecite cũng sẽ có 200 lần dùng trong Don't Starve Together thay vì 150.

Placeholder.png Bên lề

  • Được thêm từ bản cập nhật The Stuff of Nightmares.
  • Hình dáng tương tự như vũ khí macuahuitl của người Aztec, tương tự như nhiều vật dụng trong Tàn Tích khác dựa trên nghệ thuật của người Aztec hoặc Olmec.

Blueprint.png Thư viện Ảnh

Vật Dụng Khả Chế
Nguồn Sáng Lửa TrạiLò LửaĐuốcMũ Thợ MỏĐèn Bí NgôĐèn Lồng
Mũ Thực Vật Học Don't Starve Together icon.png)
(Joy of Volcanology Shipwrecked icon.png)
Advertisement