Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

It is not as edible as it looks.

–Wendy

Chòi Thỏ là vừa là vật thể tự nhiên vừa là cấu trúc nhân tạo. Chúng sinh ra một con Thỏ Người và sẽ tái sinh sau 1 ngày bị giết. Chòi Thỏ tự nhiên chỉ có ở Hang Động. Có thể đứng một mình, đứng thành nhóm riêng rẽ hoặc làm thành một vòng lớn bao quanh một mảng cỏ và một Chĩa. Dù trông giống cà rốt nhưng các nhân vật cho rằng không phải, mặc dù nó được tạo nên từ Cà Rốt.

Tạo ra từ 4 Ván Ép, 10 Cà Rốt, 4 Lông Đuôi Thỏ và cần Máy Luyện Kim để tạo mẫu.

Tương tự như Nhà Lợn, mọi Chòi Thỏ, kể cả tự nhiên hay nhân tạo đều bị phá hủy bởi Búa hoặc Gậy Giải Cấu Trúc để thu lại từ 50% tới 100% nguyên liệu tạo nên chúng.

Hành vi

Tương tự như Nhà Lợn, chỉ khác là Thỏ Người sinh ra sau 1 ngày thay vì 4 ngày như Lợn. Chúng ở nhà cả ngày, chỉ ra ngoài lúc chiều nên việc đặt Nhà Lợn và Chòi Thỏ gần nhau không quá nhiêm trọng trừ lúc Trăng Tròn khi Lợn biến thành Lợn Sói.

Lời khuyên

  • Cả Nhện và Thỏ Người đều ra ngoài lúc chiều nên có thể đặt vài chòi dọc theo Hang Nhện để tạo ra trang trại Nhện. Dựng Tường bao quanh để giữ Nhện xa khỏi trại và đảm bảo chúng sẽ tấn công lẫn nhau. Do Thỏ Người ăn chay nên nó sẽ không ăn Thịt Quái giống như Lợn. Người chơi chỉ việc đến nhặt vật phẩm vào buổi sáng.
  • Nếu muốn dựng Chòi Thỏ, nên để cách xa so với trại chính. Khi người chơi cầm thịt, con Thỏ Người sẽ ở xa và không trở nên hung tợn.
  • Có thể phá hủy lấy nguyên liệu trong trường hợp người chơi khan hiếm Ván Ép, Lông Đuôi Thỏ hoặc Cà Rốt.

Gold Nugget.png Thư viện

Vật thể thế giới tự nhiên

Vật Dụng Khả Chế
Nguồn Sáng Lửa TrạiLò LửaĐuốcMũ Thợ MỏĐèn Bí NgôĐèn Lồng
Mũ Thực Vật Học Don't Starve Together icon.png)
(Joy of Volcanology Shipwrecked icon.png)
Advertisement