Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Wendy Portrait.png
I think I know where it goes...

Wendy

Chìa Khóa Cổ là 1 vật phẩm cổ xưa trong bản Don't Starve Together, được giới thiệu ở bản cập nhật A New Reign.

Nó chỉ có 1 tác dụng duy nhất đó là kích hoạt cánh Cổng Cổ Xưa của Tâm Nhĩ Hắc Ám bằng cách đặt nó vào bệ cắm của nó.

Hiện tại cách duy nhất để tìm được nó đó là mở Rương Văn Hoa lớn sau khi giết Quản Thần Cổ Đại.

Sau khi đặt nó vào bệ cắm cổng, nó sẽ triệu hồi 1 Thượng Cổ Hắc Ám cổ đại. Sau khi giết nó sẽ khiến cho toàn bộ quần xã sụp đổ trong 3 phút rồi sau đó sẽ tái lập lại Tàn Tích.

Việc tìm chìa khóa cổ rất khó, đòi hởi người chơi phải có chuẩn bị kĩ càng vì trong game nó chỉ xuất hiện 1 lần duy ở cùng 1 thời điểm nhưng vẫn có thể có chiếc thứ 2 nếu máy chủ bị lỗi. Người chơi rất dễ bị mắc kẹt khi đã có chìa khóa cổ.

Silver Bowl.png The Gorge

Ancient Key Gorge.png
Waxwell Portrait.png
Good. I can get out of here.

Maxwell, when examining the Ancient Key in the Gorge

Trong Sự Kiện The Gorge, Chìa Khóa Cổ có thể được Mumsy chuyển đổi từ 3 Đặc Ân Gnaw. Sau khi nhận được, người chơi có thể đặt nó vào trong Bệ Thờ Của Gnaw, để kích hoạt lại Cổng Rêu Phong và đưa người chơi tới chiến thắng.

Placeholder.png Bên lề

  • Chìa Khóa Cổ được thêm vào trong cập nhật Hearts of the Ruins.
  • Một phần của Khóa cổ của Cổng Rêu Phong trông tương tự như bloodstone.
  • WortoxWormwood có những trích dẫn chưa được thực hiện cho Chìa Khóa Cổ của The Gorge. Wortox nói: "Hyuyu! Let us hop away!" còn Wormwood nói: "Where's it go?"
  • Trong truyền thuyết, nó sử dụng để mở Cổng Cổ Xưa và kích hoạt Cổng Địa Hạt, đó là những cài đặt giới hạn thời gian cho Sự Kiện như The ForgeThe Gorge.

Vật DụngKiến Trúc rơi từ Mob
Advertisement