Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Nó vẫn có vị ngon.

–Wolfgang

Chày Thịt là vũ khí cận chiến có lực sát thương bằng 59.5. Thối rữa sau 10 ngày và có số lần sử dụng vô hạn trong khoảng thời gian này. Dù làm từ thịt nhưng người chơi hoặc các sinh vật khác lại không ăn được, không để vào Tủ Lạnh được và không làm Thỏ Người nổi giận khi sở hữu nó. Dù vậy có thể để vào Chester Tuyết để nhân đôi thời gian sử dụng.

Tạo ra từ 1 Da Lợn, 2 Cành Cây, 2 Thịt và cần Máy Luyện Kim để tạo mẫu.

Reign of Giants icon.png Reign of Giants

Trong bản mở rộng Reign of Giants, lực sát thương Chày Thịt giảm dần theo thời gian. Cao nhất là 59, và mỗi ngày sau giảm 2.95 cho tới khi thấp nhất là 29.5 trước khi biến thành Thối. Nó yếu hơn Chày Gai Xúc Tua sau 3 ngày, và vào ngày thứ 9, nó chỉ mạnh tương đương Giáo.

Có thể để vào Túi Cách Nhiệt, Chester Tuyết hoặc Tủ Lạnh để kéo dài thời gian sử dụng.

Prototype.png Mẹo

  • Để dành 4 Thịt Quái, đem cho Lợn (sẽ biến thành Werepig) và giết chúng sẽ thu được mọi nguyên liệu cần thiết, ngoại trừ Cành Cây. Cách khác là đưa thịt cho một con Lợn và chọn một con Lợn trung tính khác là mục tiêu tấn công, khiến các con trung tính xung quanh nổi điên tấn công con Lợn đi theo và giết nó, giúp thu được nguyên liệu. Phải nhanh chóng thu thập Da Lợn và Thịt do Lợn ăn chúng ngay khi chúng vừa rớt từ sinh vật.
  • Số lần dùng vô hạn giúp tấn công hiệu quả các sinh vật và đối tượng không đáp trả như Hang NhệnSên Rùa.

Placeholder.png Bên Lề

  • Được thêm từ bản cập nhật A Little Rain Must Fall.
  • The Ham Bat makes an appearance as the Ham Shank in the popular online first-person shooter Team Fortress 2 to promote Don't Starve shortly before its release. It was awarded in Genuine quality to those who pre-purchased Don't Starve before April 23, 2013.
  • It was the first renewable melee-weapon in the game.
  • Trước bản cập nhật "Sửa lỗi / Cập nhật hoạt động", nó từng là Monster Food ăn được và có 100 lần sử dụng.
  • Dùng làm biểu tượng chat trong Steam.

Blueprint.png Thư Viện Ảnh

Vật Dụng Khả Chế
Nguồn Sáng Lửa TrạiLò LửaĐuốcMũ Thợ MỏĐèn Bí NgôĐèn Lồng
Mũ Thực Vật Học Don't Starve Together icon.png)
(Joy of Volcanology Shipwrecked icon.png)
Advertisement