Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

WX-78 Portrait.png
A MECHANIC. THE NOBLEST PROFESSION

WX-78

Công Nhân là một Lợn Thương Gia trong Hamlet DLC. Anh ta mặc một chiếc quần yếm màu vàng với những cái túi da đeo quanh hông. Anh ta sẽ trả 2 Oinc cho Dây Thừng, Ván Ép, Đá Mài nhưng chỉ giao dịch được 1 lần/ngày.

Nếu bên cạnh có 1 công trình bị thiệt hại, cháy hoặc sụp đổ, một Công Nhân sẽ tiến tới và sửa chúng bằng Búa.

Brain.png Hành vi

Một Công Nhân có thể xuất hiện từ Nhà Phố và sẽ lang thang xung quanh ngôi nhà của chúng, ăn thức ăn bị bỏ trên mặt đất, kể cả Da Lợn. Thỉnh thoảng chúng đánh rơi 1 Phân ở nơi chúng đứng và nếu người chơi nhặt lên, Người Bán Hoa sẽ chạy đến và đưa cho họ 1 Oinc cùng với một câu thoại đi kèm.

Bất cứ khi nào có kẻ thù gần đó hoặc khi người chơi nhắm vào chúng hay một Lợn Thương Gia khác hoặc Vệ Binh ở gần, chúng sẽ rơi vào trạng thái hoảng loạn. Chúng sẽ bắt đầu chạy xung quanh một cách ngẫu nhiên để tránh xa kẻ tấn công.

Chúng sẽ trở về nhà ngay lập tức khi trời chuyển sang tối và nếu chúng không thể về tới hoặc ngôi nhà của chúng bị phá hủy trước khi thời gian chuyển sang buổi tối hoàn toàn, khi đó chúng sẽ ngủ lại trên mặt đất.

Công Nhân cũng có thể xuất hiện khi có công trình bị phá hủy nếu chưa có công nhân nào ở gần hay tiến tới công trình để sửa nó. Sau khi xuất hiện, Công Nhân này sẽ vẫn giống như một thương gia bình thường nhưng không có Nhà Phố để trở về.

Mobs
Trao đổi Vua Lợn
Advertisement