Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Tại sao mi lại làm ta đau hả cái que để ném?

–Wolfgang

BoomerangVũ Khí ném và là một trong sáu Vũ Khí Tầm Xa trong game. Tạo ra từ 1 Ván Ép, 1 , 1 Than và cần Máy Luyện Kim để tạo mẫu.

Boomerang quay trở về chỗ người chơi sau khi ném. Người chơi phải chộp lại được bằng cách giữ nút action (mặc định là nút Space). Nếu không nó sẽ đập vào người chơi gây chấn thương, làm mất thêm một lần sử dụng và phải đi nhặt lại.

Boomerang vẫn quay lại người chơi kể cả khi người chơi di chuyển khỏi chỗ bắt đầu ném. Nó không chắc sẽ đánh trúng mục tiêu đã di chuyển khỏi phạm vi sát thương trước khi nó bay tới, nhưng nó luôn luôn sẽ quay lại đúng chỗ người chơi.

Gift Icon.png Nội dung có thể tải xuống

Trong Shipwrecked DLC, Boomerang có thể rơi ra từ phần thưởng của Máy Giật Xèng hoặc tìm được trong kho báu của Điểm Đánh Dấu X.

Trong Hamlet DLC, Boomerang có thể mua ở Tiệm Vũ Khí với giá 10 Oinc.

Prototype.png Mẹo

  • Có thể ném cùng lúc nhiều Boomerang. Dĩ nhiên vẫn phải giữ nút action cho mỗi lần chụp Boomerang lại.
  • Boomerang diệt ThỏChim trong một nháy (ngoại trừ nhân vật sức yếu như WendyWes), là cách nhanh để thu thập Thịt NhỏLông Chim. Dĩ nhiên, thỏ và chim gần đó sẽ chạy hết, và giết chúng làm tăng điểm man rợn.
  • Khi chơi nhân vật Wolfgang, mức độ mạnh yếu của vũ khí còn phụ thuộc vào sức đói của anh ta. Nhưng bị chấn thương là tương đương với mỗi lần chụp hụt Boomerang.
  • Boomerang có tính năng tương tự trên phiên bản PS4 và PSVita của game, mặc dù do hệ thống tự động chọn mục tiêu nên nó có chút nhược điểm. Người chơi phải không đứng gần bất kỳ vật tương tác nào khác (Cỏ, Hoa, Đá Lửa,...) và đợi cho Boomerang tìm về được đúng vị trí người chơi rồi bấm nhanh "X" để bắt lại. Cái này quá khó để thực hiện, và khi máu còn đúng mẩu, việc này không khác gì tự sát.

Placeholder.png Bên lề

  • Nếu người chơi chết vì bị thương bởi Boomerang, Nhà Xác sẽ hiện tên Nhân Vật dưới mục "Lí do lên bảng đếm số"
  • Miêu tả Boomerang là "Vật tới từ vùng đất xa xôi vạn dặm", ám chỉ tới nước Úc nơi người Úc bản địa phát minh ra nó.

Mosquito.png Lỗi

  • Nếu chim bay đi mất trước khi Boomerang bay tới, Boomerang sẽ phi tới vị trí con chim rồi xoay như điên một chỗ. Nếu nhặt lại rồi đặt xuống đất mà không phải là ném đi, nó vẫn cứng đầu tới y chỗ cũ.
  • Nếu Cây Mắt nuốt Boomerang đang bay, người chơi sẽ bị thương khi giết Củ Thịt nếu Boomerang vẫn còn trong bụng nó, do nó vẫn giữ chuyển động sau khi bị nuốt

Blueprint.png Thư viện

Vật Dụng Khả Chế
Nguồn Sáng Lửa TrạiLò LửaĐuốcMũ Thợ MỏĐèn Bí NgôĐèn Lồng
Mũ Thực Vật Học Don't Starve Together icon.png)
(Joy of Volcanology Shipwrecked icon.png)
Advertisement