Wigfrid Portrait.png
Immörtal's sight was nöt meant för thee.

Wigfrid

Mũ Xương (Bone Helm) là một Vật Phẩm độc quyền cho Don't Starve Together, được giới thiệu trong A New Reign. Nó rơi ra bởi Hài Cốt Tái Sinh cùng với Giáp XươngLư Hương Bóng Tối. Nó hấp thụ 70% sát thương gây ra bởi đòn tấn công vật lý và cung cấp 20% khả năng chống Ẩm.

Khi đội mũ này người chơi sẽ lập tức trải nghiệm hiệu ứng của 0 điểm Tinh Thần, giống như Bùa Ác Mộng. Tuy nhiên, khi đội mũ này, Sinh Vật Ảo Ảnh sẽ trở nên trung lập với người chơi. Chúng sẽ không tấn công nếu không bị khiêu khích hoặc tháo mũ xuống.

Mr. Skits.png Hành vi

Khi có một nhóm Sinh Vật Ảo Ảnh, tấn công một con sẽ làm kích động những con khác. Chúng sẽ tiếp tục hung dữ với người chơi trong vòng 2 phút và sau đó sẽ trở lại trung lập. Nếu một người chơi đội mũ khi người chơi khác đang trong trạng thái điên cuồng, các sinh vật sẽ xuất hiện và tấn công người đó, trong khi người đội mũ không bị làm hại.

Placeholder.png Bên lề

  • Mũ Xương được thêm vào trong bản cập nhật đi kèm sau khi A New Reign hoàn thành.
  • Khi đội một Mũ Xương, những Sinh Vật Ảo Ảnh (và Sinh Vật Ác Mộng) sẽ làm những hành động hung dữ khi ở gần người chơi, sau đó lùi ra xa.

Vật DụngKiến Trúc rơi từ Mob