Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Trưởng Thành  |  Bò Con

Một khuôn mặt chỉ có mỗi mẹ nó mới yêu nổi.

–Wendy

Bò Lai Con là con của Bò Lai. từ sơ sinh-> nhỏ -> mới lớn-> trưởng thành, mỗi giai đoạn mất 3-5 ngày, Sừng Bò Lai không tác dụng với Bò Lai con. Chúng không thể bị đóng băng bởi Gậy Băng. Giết Bò Lai con sẽ tăng Sự Man Rợn 6 điểm, thứ sẽ làm Krampus xuất hiện, Bò Lai con không bao giờ ngủ.

Chúng sẽ đi theo bố mẹ nó, nó không thể tấn công, chay đi đi khi người chơi tiếp cận. Nếu bố mẹ bị giết Bò Lai con sẽ đi về phía nơi mà cha mẹ chết, thậm chí nó vẫn về đó sau khi bị đuổi đi xa. Nếu Bò Lai con trưởng thành, nó sẽ ngừng đi theo cha mẹ và bắt đầu đi lang thang.

Vì Bò Lai con sẽ chạy khi người chơi tiếp cận, nên có thể lùa chúng vào cái lồng do người chơi tạo ra. Chúng sẽ không thể vượt quá khi chúng cố về với cha mẹ. Cách này có thể dùng để giữ Bò Lai ở vị trí cụ thể cho việc chăn nuôi.

Khi đàn đã tối đa (12 con) thì sẽ không có thêm bất kì Bò Lai sơ sinh nào, mặc dù chúng vẫn có mùa giao phối bình thường

Trong bản DLC của Reign of Giants, Bò lai trưởng thành sẽ nóng nảy bực bội (tới tháng ^^) trong suốt khoảng thời gian mùa Xuân. Điều đó có nghĩa là chúng sẽ sinh một Bò lai con mới, và chúng sẽ bắt đầu sinh sản thêm những con khác. Có thể nhận biết được bằng việc người chơi thấy cùng một lúc 2 bé Bò Lai con trong mùa này, thậm chí là 3 bé Bò Lai nếu đàn Bò Lai trưởng thành cảm thấy bực bội trước khi sang mùa Xuân. Nếu mùa Xuân là mùa bắt đầu (người chơi có thể chỉnh trong mục World trước khi tạo World), những con Bò lai trưởng thành sẽ cảm thấy bực bội một vài ngày vào mùa thay vì là ngày thứ nhất.

*Chú ý* Cách nhận biết Bò lai trưởng thành tới tháng là nhìn vào mông của chúng, người chơi sẽ thấy phần mông đỏ lên.

Spear.png Chiến lược

Khi người chơi tấn công 1 Bò Lai Con, toàn bộ con lớn đứng gần nó sẽ truy đuổi tấn công người chơi đó.

Dưới đây là số lượng đánh tương ứng với từng vũ khi để giết Bò Lai khi chơi nhân vật gây thiệt hại mặc định, không tính Đau Thời Tiết do tính ngẫu nhiên của nó.

Hammer.png Torch.png Umbrella.png

Walking Cane.png Willow's Lighter.png

Axe.png Pickaxe.png

Luxury Axe.png Opulent Pickaxe.png

Boomerang.png

PickSlashAxe.png Spear.png Bat Bat.png Ham Bat.png Morning Star.png Slurtle Slime.pngTentacle Spike.png

Battle Spear.png

Thulecite Club.png Tooth Trap.png Dark Sword.png Fire Dart.pngFire Staff.png Blow Dart.png Gunpowder.png Old Bell.png
Số lượng đòn tấn công cho
Baby Beefalo.png
71 23 18 12 10 9 8 6-11 7 or 5 6 6 5 5 6 3 2 1

Placeholder.png Bên lề

  • Các đoạn âm thanh bé Beefalo chỉ là những đoạn âm thanh Beefalo bình thường tăng tốc.
  • Một Bò Lai bé phát triển đến giai đoạn tiếp theo của mình có các hình ảnh động tương tự như một người lớn lớn lên.
  • Bẫy Bò Lai bé trong chuồng sẽ cố về với cha me nhưng chúng không thể phá được chuồng

Mobs
Trao đổi Vua Lợn
Advertisement