FANDOM

Sên Rùa  |  Ốc Sên Rùa
He's less gross, but still gross.

–Wilson

Ốc Sên Rùa là phiên bản khác của Sên Rùa với loại vỏ mới. Nó chủ động tránh xa người chơi và trốn vào vỏ sau khi bị đánh thay vì chống trả. Khi chết, rớt 2 Nhớt Sên Rùa và đôi khi là Giáp Vỏ Sên hoặc Vỏ Bể. Xuất hiện ít từ Gò Sên Rùa.

Tương tự Sên Rùa, chúng ăn mọi khoáng vật để dưới đất trừ Cẩm Thạch và cưỡng bức được ra khỏi Gò Sên Rùa khi tấn công gò. Khi châm lửa, Sên Rùa hoặc Ốc Sên Rùa sẽ phát nổ sau khoảng vài giây, gây 300 sát thương trong bán kính nhỏ, biến chúng thành loại bom hiệu quả. Dĩ nhiên là không rớt ra được vật phẩm.

Spear Cách săn Sửa đổi

Ốc Sên Rùa hiếm xuất hiện hơn nhưng có nhiều tỉ lệ rớt ra Mũ Vỏ Ốc. Do khả năng lẩn trống và lượng máu lớn, cần mất thời gian mới giết được. Do đó, nên đánh chúng khi không có sinh vật nào khác gần đó (có thể nhảy vào hội đồng).

Tương tự như Nhện Hang, cách đơn giản là đánh mỗi khi chúng chui đầu ra khỏi vỏ. Làm như vậy hiệu quả hơn so với bất kỳ phương pháp khác - người chơi sẽ làm thiệt hại nhiều hơn trong khi chúng đang trong vỏ. Slurtles sẽ rút lui vào vỏ của họ khi người chơi ném Boomerang, giảm nhẹ thiệt hại nhất, nhưng vẫn tiêu thụ 10% mỗi ném độ bền trên Boomerang.

Dưới đây là số lượng truy cập cần với từng loại vũ khí để giết một Ốc Sên Rùa khi chơi với các nhân vật với một sửa đổi lần thiệt hại mặc định. Gậy Thời tiết không được bao gồm do tính chất ngẫu nhiên của đạn của nó.

Weapon Fishing RodBug Net Lucy the Axe Shovel Pitchfork

Hammer Torch Umbrella

Walking Cane Willow's Lighter

Axe Pickaxe

Luxury Axe Opulent Pickaxe

Boomerang

PickSlashAxe Spear Bat Bat Ham Bat Morning Star Slurtle SlimeTentacle Spike

Battle Spear

Thulecite Club Tooth Trap Dark Sword Blow Dart GunpowderFire Dart

Fire Staff

No. of hits for
Snurtle
48 15 12 8 7 6 5 6-11 5 or 3 4 4 4 3 2 1

Cung cấp slimeSửa đổi

This guide chứa thông tin chi tiết về những gì các sinh vật thích ăn, và làm thế nào điều này liên quan đến mức độ thường xuyên sản xuất Slurtle Slime, trong khi một điều này cho thấy làm thế nào để farm nó.

Placeholder Bên lềSửa đổi

  • Tên "Ốc Sên Rùa" là sự kết hợp giữa "Ốc Sên" và "Rùa".
  • Maxwell không nhớ đã tạo Ốc Sên Rùa (cũng như Sên Rùa), và Wickerbottom không nhận ra nó từ thế giới nhà của mình, nghĩa là nguồn gốc của sinh vật là một bí ẩn.
  • Ốc Sên Rùa sẽ không tạo ra tiếng động phá (tiếng ồn breaking là khi bị hỏng Shell được giảm) khi Armor Shell được giảm khi chết.

Gold Nugget Thư việnSửa đổi

Mob
Quái Boss DeerclopsNhện ChúaQuản Thần Cổ ĐạiThần RừngReign of Giants icon Chuồn ChuồnGấu LửngNgỗng/Hươu Sừng TấmShipwrecked icon QuackenHải LốcCá Mập HổHamlet icon Sứ Giả Cổ ĐạiKhổng Lồ SắtKiến ChúaPugaliskDon't Starve Together icon Ong ChúaKlausMalbatrossHài Cốt Tái SinhCóc Nấm
Khác AbigailCharlieMaxwellVua Lợn