Sên Rùa  |  Ốc Sên Rùa

He's less gross, but still gross.

–Wilson

Ốc Sên Rùa là phiên bản khác của Sên Rùa với loại vỏ mới. Nó chủ động tránh xa người chơi và trốn vào vỏ sau khi bị đánh thay vì chống trả. Khi chết, rớt 2 Nhớt Sên Rùa và đôi khi là Giáp Vỏ Sên hoặc Vỏ Bể. Xuất hiện ít từ Gò Sên Rùa.

Tương tự Sên Rùa, chúng ăn mọi khoáng vật để dưới đất trừ Cẩm Thạch và cưỡng bức được ra khỏi Gò Sên Rùa khi tấn công gò. Khi châm lửa, Sên Rùa hoặc Ốc Sên Rùa sẽ phát nổ sau khoảng vài giây, gây 300 sát thương trong bán kính nhỏ, biến chúng thành loại bom hiệu quả. Dĩ nhiên là không rớt ra được vật phẩm.

Spear.png Cách săn

Ốc Sên Rùa hiếm xuất hiện hơn nhưng có nhiều tỉ lệ rớt ra Mũ Vỏ Ốc. Do khả năng lẩn trống và lượng máu lớn, cần mất thời gian mới giết được. Do đó, nên đánh chúng khi không có sinh vật nào khác gần đó (có thể nhảy vào hội đồng).

Tương tự như Nhện Hang, cách đơn giản là đánh mỗi khi chúng chui đầu ra khỏi vỏ. Làm như vậy hiệu quả hơn so với bất kỳ phương pháp khác - người chơi sẽ làm thiệt hại nhiều hơn trong khi chúng đang trong vỏ. Slurtles sẽ rút lui vào vỏ của họ khi người chơi ném Boomerang, giảm nhẹ thiệt hại nhất, nhưng vẫn tiêu thụ 10% mỗi ném độ bền trên Boomerang.

Dưới đây là số lượng truy cập cần với từng loại vũ khí để giết một Ốc Sên Rùa khi chơi với các nhân vật với một sửa đổi lần thiệt hại mặc định. Gậy Thời tiết không được bao gồm do tính chất ngẫu nhiên của đạn của nó.

Weapon Fishing Rod.pngBug Net.png Lucy the Axe.png Shovel.png Pitchfork.png

Hammer.png Torch.png Umbrella.png

Walking Cane.png Willow's Lighter.png

Axe.png Pickaxe.png

Luxury Axe.png Opulent Pickaxe.png

Boomerang.png

PickSlashAxe.png Spear.png Bat Bat.png Ham Bat.png Morning Star.png Slurtle Slime.pngTentacle Spike.png

Battle Spear.png

Thulecite Club.png Tooth Trap.png Dark Sword.png Blow Dart.png Gunpowder.pngFire Dart.png

Fire Staff.png

No. of hits for
Snurtle.png
48 15 12 8 7 6 5 6-11 5 or 3 4 4 4 3 2 1

Cung cấp slime

This guide chứa thông tin chi tiết về những gì các sinh vật thích ăn, và làm thế nào điều này liên quan đến mức độ thường xuyên sản xuất Slurtle Slime, trong khi một điều này cho thấy làm thế nào để farm nó.

Placeholder.png Bên lề

  • Tên "Ốc Sên Rùa" là sự kết hợp giữa "Ốc Sên" và "Rùa".
  • Maxwell không nhớ đã tạo Ốc Sên Rùa (cũng như Sên Rùa), và Wickerbottom không nhận ra nó từ thế giới nhà của mình, nghĩa là nguồn gốc của sinh vật là một bí ẩn.
  • Ốc Sên Rùa sẽ không tạo ra tiếng động phá (tiếng ồn breaking là khi bị hỏng Shell được giảm) khi Armor Shell được giảm khi chết.

Gold Nugget.png Thư viện

Mob
Quái Boss DeerclopsNhện ChúaQuản Thần Cổ ĐạiThần RừngReign of Giants Chuồn ChuồnGấu LửngNgỗng/Hươu Sừng TấmShipwrecked icon.png QuackenHải LốcCá Mập HổHamlet icon.png Sứ Giả Cổ ĐạiKhổng Lồ SắtKiến ChúaPugaliskDon't Starve Together Ong ChúaKlausMalbatrossHài Cốt Tái SinhCóc Nấm
Khác AbigailCharlieMaxwellVua Lợn