Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

  |  Tượng  |  Xe
Thường  |  Hỏng

Waxwell Portrait.png
Such quality workmanship!

Maxwell

Đồng Hồ Mãmob thù địch, có chiến lược tấn công khá khó chịu, bảo vệ Đồ Gỗ hoặc vài nơi nhất định trong Chế độ Phiêu Lưu. Chúng cũng sinh ra từ những Tượng Maxwell đã khai khoáng trong phần Lời Kết của Chế độ Phiêu Lưu. Đây là một trong số các quái vật canh gác trong thế giới Maxwell.

Brain.png Hành vi

Nhiệm vụ chính của một Đồng Hồ Mã là canh gác Đồ Gỗ. Chúng thường được thấy cùng một vài Đồng Hồ TượngĐồng Hồ Xe. Khi một mob hay người chơi đến gần, Máy Đồng Hồ sẽ đứng dậy và nhìn chằm chằm vào sinh vật đó, và khi nó đến đủ gần, Máy Đồng Hồ sẽ hí lên và lao vào tấn công, dùng cái cổ của mình để húc đầu khi nó đến gần . Đồng Hồ Mã sẽ cố gắng đánh theo kiểu thả diều với mục tiêu của nó, nhưng nó không được hiệu quả như cách đánh của Lợn, khi mà nó thường hí lên trước khi lao vào tấn công và chạy đi chậm hơn. Đồng Hồ Mã không bị choáng và cũng không tự sản sinh trở lại.

Spear.png Chiến lược

Cách tốt nhất để giết Mã là bằng cách thả diều chúng. Khi thành một bầy, tốt nhất là nên chia từng con một ra khỏi bầy, rồi giết nó. Bởi chúng thường gào chiến trước khi tấn công lại, người chơi có thể lợi dùng đánh một Mã khi chúng đang làm thế, rồi lùi lại ngay khi nó chuẩn bị đánh đầu người chơi.

Kết bạn với ít nhất 5 Lợn sẽ dể dàng hơn để hạ hết Mã và các quái bàn cờ khác quanh khu vực Đồ Gỗ. Một cách khác, là chọc tức Đồng Hồ Xe để khiến nó húc vào các quái bàn cờ khác. Với một chút thời gian và may mắn, bạn có thể dùng Xe để giết hết các quái bàn cờ. Khi cố gắng giết một Mã để lấy Bánh Răng, đừng dùng lửa, chết bởi lửa sẽ khiến nó rớt ra Tro thay vào đó.

Những số liệu dưới đây hiển thị số đòn đánh để hạ một Đồng Hồ Mã với các loại vũ khí khác nhau, khi chơi ở nhân vật có lượng sát thương mặc định. The Đau Thời Tiết không bao gồm bởi tình ngẫu nhiên của đạn nó bắn ra.

Weapon Fishing Rod.pngBug Net.png Lucy the Axe.png Shovel.png Pitchfork.png

Hammer.png Torch.png Umbrella.png

Walking Cane.png Willow's Lighter.png

Axe.png Pickaxe.png

Luxury Axe.png Opulent Pickaxe.png

Boomerang.png

PickSlashAxe.png Spear.png Bat Bat.png Ham Bat.png Morning Star.png Tentacle Spike.png Battle Spear.png

Thulecite Club.png Fire Dart.png

Fire Staff.png Slurtle Slime.png

Tooth Trap.pngDark Sword.png Blow Dart.png Gunpowder.png Old Bell.png
No. of hits for
Clockwork Knight.png
71 23 18 12 10 9 8 6-11 7 or 5 6 5 3 2 1

Placeholder.png Bên lề

Mobs
Trao đổi Vua Lợn
Advertisement