Don't Starve Wiki
Advertisement
Don't Starve Wiki

Waxwell Portrait.png
Those look much too jovial for my liking.

Maxwell

Đống Bong Bóng (Pile o' Balloons) là một vật dụng đặc biệt thuộc về Wes, có sẵn trong hành trang của cậu ấy lúc bắt đầu trò chơi. Nó cho phép Wes thổi những quả bóng bay với cái giá là 5 Tinh Thần mỗi quả bóng.

Bóng Bay

Walter Portrait.png
My keen tracking senses are telling me there's a clown nearby.

Walter, when examining a Balloon

Những trái Bóng Bay (Balloon) được tạo ra với nhiều màu sắc và hình dạng khác nhau và chúng có thể được đẩy ra xung quanh. Bóng bay có một cơ hội nhỏ để đánh lạc hướng mob (sẽ tấn công bóng bay thay vì người chơi). Chúng sẽ nổ nếu bị tấn công hoặc nếu một quả bóng bay gần đó bị nổ, gây ra phản ứng dây chuyền. Làm nổ một quả bóng bay gây ra 5 sát thương. Giống như tất cả các vật phẩm dành riêng cho Nhân Vật, vật phẩm này sẽ hiển thị trên bản đồ khi bị rơi.

Reign of Giants icon.png Reign of Giants

Trong Reign of Giants DLC, Wes có thể đưa Đống Bong Bóng cho Mèo Trúc để kết bạn với nó. Nếu Mèo Trúc chết, cậu có thể lấy lại nó.

Don't Starve Together icon.png Don't Starve Together

Đống Bong Bóng (DST)

Trong Don't Starve Together (DST), Wes có thể chế tạo Đống Bong Bóng bằng 4 Bóng Nước thông qua thẻ chế tạo riêng mang tên Thẻ Bóng Bay. Vật phẩm này có thể dùng để tạo bóng bay và những vật phẩm khác trong thẻ, nó sẽ không bị tiêu thụ khi chế tạo và có thể sử dụng để chế tạo mọi vật dụng miễn là Wes có ít nhất 5 SanityMeter.png. Nếu Đống Bong Bóng bị bỏ trên mặt đất 3 ngày, nó sẽ biến thành 2 Túi Muỗi.

Bóng Bay (DST)

Trong DST, Bóng Bay có thể chế tạo thông qua Thẻ Bóng Bay với 5 SanityMeter.png và Đống Bong Bóng. Chúng có thêm một vài thiết kế độc đáo riêng cho DST. Chúng có thể được trang bị vào ô cầm tay, có thể được người chơi nhặt và cất vào trong ô hành trang.

Bóng Bay Mau Lẹ

Bóng Bay Mau Lẹ (Speedy Balloon) có thể chế tạo trong Thẻ Bóng Bay với 5 SanityMeter.png và Đống Bong Bóng. Khi trang bị, nó sẽ tăng cho người chơi tốc độ di chuyển trong một khoảng thời gian giới hạn, được thể hiện băng việc cái lỗ ở giữa sẽ co lại từ từ rồi đóng hoàn toàn. Nếu người chơi thả bóng bay, nó sẽ trôi đi. Bóng Bay có thể dùng để đánh dấu vị trí của một người chơi trên bản đồ tương tự như Pháo Sáng.

Bóng Bay Tiệc Tùng

Bóng Bay Tiệc Tùng (Party Balloon) có thể chế tạo trong Thẻ Bóng Bay với 5 SanityMeter.png và Đống Bong Bóng. Khi bị nổ, nó sẽ tạo ra một khu vực tăng tinh thần cho những người chơi khác.

Vest Bơm Hơi

Vest Bơm Hơi (Inflatable Vest) có thể chế tạo trong Thẻ Bóng Bay với 5 SanityMeter.png và Đống Bong Bóng. Khi trang bị ở ô ngực, nó sẽ loại bỏ sự ảnh hưởng lên thanh máu của người chơi nếu bị rơi xuống biển và dạt vào bờ.

Mũ Bóng Bay

Mũ Bóng Bay (Balloon Hat) có thể chế tạo trong Thẻ Bóng Bay với 5 SanityMeter.png và Đống Bong Bóng. Khi trang bị ở ô đầu nó sẽ ngăn chặn sét đánh và tăng một chút khả năng chống ẩm ướt.

Prototype.png Mẹo

  • Bóng bay chỉ bật nổ khi được tác động và sẽ không biến mất nếu không bị tác động. Điều này làm cho chúng trở thành mồi nhở hữu ích để đặt ở trung tâm của bãi bẫy đối với Chó Săn hoặc các loài thù địch khác.
  • Do bị tiêu hao 5 điểm tinh thần với mỗi quả bóng, sử dụng vật phẩm này là một cách đáng tin cậy để trở nên điên loại nếu người chơi muốn farm Nhiên Liệu Ác Mộng.

Placeholder.png Bên lề

  • Wes có được Đống Bóng Bóng trong cập nhập Strange New Powers.
  • Wes có thể tự đập nổ bóng và nhận sát thương. 23 sẽ đưa máu cậu ta từ đầy về 0.

Vật Dụng Khả Chế
Nguồn Sáng Lửa TrạiLò LửaĐuốcMũ Thợ MỏĐèn Bí NgôĐèn Lồng
Mũ Thực Vật Học Don't Starve Together icon.png)
(Joy of Volcanology Shipwrecked icon.png)
Advertisement